Phim Ảnh

Yoo In Na chia tay Lee Dong Wook, cặp kè với 'chú già' của Shinhwa - Eric, cư dân mạng: 'Cô ấy chỉ hợp với vai phụ!'

DAO DAO
Chia sẻ

Yoo In Na và Eric xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong bộ phim tình cảm mới của đài MBC!

Yoo In Na có thể sẽ trở lại với người xem trong bộ phim truyền hình sắp tới có tên The Spy Who Loved Me cùng Eric! Vào ngày 1 tháng 4, Ilgan Sports đã chia sẻ những lời của một nguồn tin trong ngành công nghiệp phim truyền hình, tiết lộ rằng, Yoo In Na sẽ vào vai nữ chính Kang Ah Reum trong The Spy Who Loved Me, còn Eric của Shinhwa vào vai nam chính Jeon Ji Hoon.

Nguồn tin từ công ty quản lí của Yoo In Na, công ty YG Entertainment và công ty quản lí của Eric, TOP Media tuyên bố với Newsen rằng các diễn viên đang xem xét đề nghị đóng vai chính trong bộ phim. Sau hai phim truyền hình liên tiếp đóng cặp với Lee Dong WookGoblinTouch your heart, Yoo In Na rất có thể có cho mình bạn diễn nam mới hot không kém - Eric.

Lee Dong Wook ? Yoo In Na (“Touch Your Heart”)

The Spy Who Loved kể câu chuyện về mối tình lãng mạn giữa ba người có những bí mật đáng ngạc nhiên. Kang Ah Reum, nhân vật Yoo In Na đang đàm phán để đóng, có ước mơ trở thành nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng thế giới.

Cư dân mạng đã bình luận về việc này:

“Chị này chỉ hợp đóng vai phụ thôi. Lên vai chính đúng là nhạt thật, biểu cảm sượng sượng không linh hoạt ấy!”

“Mình thấy đóng Goblin thấy diễn hay. Nhưng đợt Touch your heart thấy diễn không hay, đơ đơ sao ấy!”

“Gì mà đến level vai chính”

“Nhạt toẹt”

“Vậy mà chê nhạt á, mấy anh chị ăn mặn ít thôi!”

“MBC kịch bản không được tốt như mấy đài cáp hay 2 kênh trung ương SBS, KBS đâu. Mong phim này ổn áp vì em thích chị đóng phim lắm huhu”

Nhà biên kịch Lee Ji Min, người đã chắp bút cho bộ phim gần đây là The Man Standing Next, chịu trách nhiệm viết kịch bản phim truyền hình The Spy Who Loved.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin mới nhất