Phim Ảnh

Yoo Ah In quay lại màn ảnh rộng hợp tác cùng Yoo Jae Myung trong phim tâm lý tội phạm mới

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Quả là tin vui cho những khán giả yêu mến Yoo Ah In khi nam diễn viên sẽ quay lại màn rộng trong dự án mới mang tên Without A Sound.

Theo các vào ngày 03/06, nam diễn viên Yoo Ah In và nam diễn viên Yoo Jae Myung đã được xác nhận sẽ tham gia cùng nhau trong dự án phim điện ảnh mới mang tên Without A Sound. Được biết, đây là một bộ phim thuộc thể loại tâm lí tội phạm kể về câu chuyện xung quanh hai người đàn ông khi họ cùng làm việc trong một tổ chức tội phạm.

Yoo Ah In

Yoo Jae Myung

Dự án này sẽ được đạo diễn bởi nữ tân binh Hong Eui Jeong. Cô được biết đến qua bộ phim ngắn được đánh giá cao được ra mắt tại LHP Quốc tế Busan năm ngoái mang tên Habitat.

Hình ảnh trong phim ngắn “Habitat” của đạo diễn Hong Eui Jeong

Theo một số nguồn tin đây là một bộ phim được làm với kinh phí tương đối thấp nhưng sự kết hợp giữa nam diễn viên Yoo Ah In và nam diễn viên Yoo Jae Myung cực kỳ được mong đợi.

Without A Sound sẽ được sản xuất bởi Louis Pictures và Broccoli Pictures đồng thời sẽ được Acemakers Movie Works phân phối. Sau khi hoàn thành việc casting và tiền sản xuất, bộ phim dự kiến ​​sẽ được khởi quay vào tháng Bảy.

Xem thêm: Han Bo Reum và Sung Hoon cực đẹp đôi trong loạt poster đầu tiên của phim 'Level Up'

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất