Phim Ảnh

Yoo Ah In tựa đầu ôm ấp Song Hye Kyo và Gong Hyo Jin: Được cả 2 chị đẹp ủng hộ cổ vũ!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Gong Hyo Jin và Song Hye Kyo cổ vũ cho dự án mới của Yoo Ah In!

Vào ngày 28 tháng 11, Song Hye KyoGong Hyo Jin đã cập nhật Instagram để thể hiện sự ủng hộ cho cậu em thân thiết Yoo Ah In. Trong đó, ngôi sao Hậu duệ mặt trời đăng tải bức ảnh teaser cho Concrete 1111. Được biết, đây là một dự án mới của Yoo Ah In - phòng nghệ thuật và tập thể sáng tạo Studio Concrete, kèm theo câu khẩu hiệu IN ART WE TRUST. Sau đó, nữ diễn viên Lee Chung Ah và Park Hyung Sik đã thích bài đăng này.

Song Hye Kyo - Yoo Ah In.

Bên cạnh đó, Gong Hyo Jin cũng đã chia sẻ hai bức ảnh đáng yêu khi Yoo Ah In âu yếm ôm cô ấy từ phía sau. “Chị đại” đã dành lời khen ngợi cho cậu em trai của mình với lời nhắn nhủ: “Đây là một vẻ đẹp toàn diện rất khó theo kịp (kiểu khen của người Hàn dành cho người hoàn hảo, có kỹ năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau). Đứa trẻ tôi thích hẳn là rất dũng cảm”.

Bài đăng của Gong Hyo Jin.

Gong Hyo Jin được biết đến là bạn tốt với Yoo Ah In, đã đề cập nhiều lần trong quá khứ rằng cô hy vọng sẽ được làm việc với anh ấy trong một dự án phim vào một ngày nào đó. Trong khi, Song Hye Kyo và Yoo Ah In là đồng nghiệp chung công ty quản lý, họ trở nên thân thiết sau khi chụp cùng nhau trong bộ ảnh của tập chí W Korea. Vào ngày sinh thần của cô, Yoo Ah In đã gửi lời chúc chân thành kem theo những bức ảnh thân mật.

Song Hye Kyo - Yoo Ah In.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất