Phim Ảnh

Yoo Ah In nói về việc bỏ học cấp 3 - Kim Kyu Jong (SS501) đóng phim gián điệp với Lee Yo Won, Yoo Ji Tae

Theo Soompi - All Kpop
Chia sẻ

Yoo Ah In không hề hối tiếc vì quyết định của mình!

Diễn viên Yoo Ah In đã hé mở về việc bỏ học cấp ba

Trong một chương trình giảng dạy của KBS vào ngày 2 tháng 2, Yoo Ah In bày tỏ: “Tôi là người bỏ học sớm và tôi nghĩ mình thật may mắn khi làm điều đó. Tôi đã can đảm lên kế hoạch cho một cuộc sống khác và ném mình vào đời với đầy rẫy nguy cơ. Bởi vì tôi đã làm điều đó, nên tôi có thể biến mỗi khoảnh khắc tôi gặp ai đó một cơ hội khác để học hỏi.”

Anh ấy tiếp tục: “Trong bộ phim đầu tay của tôi là Sharp, tôi đóng vai một kẻ nổi loạn và được chọn vào vai tương tự trong The Throne. Tôi đã ra mắt từ nhỏ, vì vậy tôi đóng vai những nhân vật bằng tuổi tôi. Tôi tự hỏi nhiều thứ về con người, nghiên cứu họ và xem xét cách họ sống.”

Yoo Ah In nói, “Tôi không chỉ là một diễn viên, mà toàn bộ cuộc sống của chúng tôi chứa đầy những khoảnh khắc để học hỏi. Tôi nghĩ rằng tùy thuộc vào một cá nhân để quyết định học gì từ đó.”

Nam diễn viên Yoo Seung Ho nói lời tạm biệt với bộ phim My Strange Hero

Vào ngày 2 tháng 2, Yoo Seung Ho đã đăng những bức ảnh lên Instagram cùng với thông điệp: “Chúng tôi đã kết thúc việc quay phim cho My Strange Hero. Tôi đã làm việc với những người tốt như vậy và rất biết ơn vì đã tạo ra rất nhiều điều tốt đẹp Tôi cũng muốn nói lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã dành cho chúng tôi tình yêu. Xin hãy yêu chúng tôi rất nhiều trong tương lai. Tạm biệt, Kang Bok Soo.”

Kim Kyu Jong (SS501) sẽ xuất hiện trong một bộ phim mới!

Vào ngày 1 tháng 2, có thông tin rằng Kim Kyu Jong đã bắt đầu quay cho bộ phim truyền hình sắp tới của đài MBC, Lee Mong.

Lee Mong là một phim tâm lí - xã hội, gián điệp diễn ra tại Gyeongseong (Seoul ngày nay), Mãn Châu và Singapore trong thời kỳ chiếm đóng của Nhật Bản. Bộ phim lịch sử này sẽ kể câu chuyện về một bác sĩ phẫu thuật người Hàn Quốc, được cha mẹ Nhật Bản nhận nuôi và lãnh đạo một xã hội bí mật đấu tranh cho độc lập Hàn Quốc. Người này cũng trở thành gián điệp hoạt động bí mật cho chính phủ lâm thời Hàn Quốc có trụ sở tại Thượng Hải.

Kim Kyu Jong sẽ xuất hiện với tư cách là bác sĩ phẫu thuật tên Sung Jun Soo, người làm việc cùng với bác sĩ phẫu thuật Lee Young Jin (do Lee Yo Won thủ vai) tại Bệnh viện Đa khoa Chính phủ Joseon. Anh ấy là người có nội dung với cuộc sống và có một nụ cười quyến rũ.

Công ty quản lý CI Entertainment cho biết, “Kim Kim Kyu Jong đã tham gia và đang làm việc chăm chỉ để quay phim. Anh ấy đã nỗ lực rất nhiều để thể hiện Sung Jun Soo, vì vậy xin hãy chờ đợi sự quyến rũ mà anh ấy sẽ thể hiện trong bộ phim và cho anh ấy thấy sự ủng hộ của mọi người cho các chương trình quảng bá khác nhau của anh ấy. Vào năm 2011, Kim Kyu Jong đóng vai chính trong bộ phim truyền hình như là 28 Faces of the Moon.

Lee Mong, có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Lee Yo Won, Yoo Ji Tae, Im Joo Hwan, Nam Gyu Ri và Kim Kyu Jong, sẽ ra mắt vào tháng 5.

Chia sẻ

Theo

Soompi - All Kpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất