Phim Ảnh

'YOLO': Soobin Hoàng Sơn - Cường Seven lịch lãm bên hai mỹ nhân Đồng Ánh Quỳnh - Mlee

Jin Yin
Chia sẻ

Là phim Việt tiếp theo ra rạp sau "Chị trợ lý của anh" vào đầu năm 2019, Yolo - "đứa con" của đạo diễn Phan minh là bộ phim âm nhạc nói về những người trẻ giàu khát vọng. Với đề tài mới lạ, mang thế giới underground lên màn ảnh, buổi họp báo của bộ phim xuất hiện nhiều gương mặt trẻ của showbiz.

Tối ngày 09/01 tại Q7 TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công chiếu phim điện ảnh Yolo do đạo diễn Phan Minh cầm trịch. Với ba diễn viên chính là “hoàng tử underground” Soobin Hoàng Sơn, Cường Seven Minh Trang, bộ phim còn quy tụ nhiều gương mặt trẻ khác: Tóc Tiên, Tùng Touliver, Tuấn Trần, Rhymastic, Đồng Ánh Quỳnh, Ngọc Thanh Tâm,… 

Là dự án được ấp ủ từ khá lâu trước đây, Yolo sẽ mang đến một màu sắc mới lạ cho điện ảnh Việt trong năm mới. Đây là bộ phim nói về những người trẻ, giàu khát vọng, đam mê và nhiệt huyết, hứa hẹn đưa người xem đến nhiều bất ngờ khi bối cảnh về thế giới ngầm và giới underground có mối giao thoa với nhau.

Soobin Hoàng Sơn.

Cường Seven

Xuân Phúc

Yolo là câu chuyện kể về Đức (Soobin Hoàng Sơn) - một badboy chính hiệu có ý định bỏ nhà ra đi khi bị mẹ ra sức can ngăn niềm đam mê âm nhạc của mình. Cậu thiếu gia con nhà giàu cứ thế bước trên một con đường đầy rẫy chông gai và cám dỗ, để rồi vô tình bước đến cánh cửa dẫn đến thế giới ngầm bủa vây bởi những hiểm nguy không thể lường trước được. Niềm đam mê, nhiệt huyết, sự máu lửa với nghệ thuật giờ đây lại phải trả bằng một cái giá quá đắt. Số phận chàng thiếu gia rồi sẽ đi về đâu? Chúng ta cùng nhau tìm kiếm câu trả lời trong bộ phim Yolo nhé!

Đồng Ánh Quỳnh.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Mlee

Ngọc Thanh Tâm

Tuấn Trần

Trương Thanh Long

Trâm Anh

Tóc Tiên

Lê Thùy Linh

Phim được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 11.01.2019

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin mới nhất