Phim Ảnh

'Yêu tinh' (Goblin) phiên bản Trung Quốc sắp được bấm máy, Hồ Ca được đề cử cho vị trí nam chính nhiều nhất

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Có người tiết lộ Yêu tinh (Goblin) phiên bản Trung Quốc sắp được bấm máy, tin tức này vừa mới truyền ra đã làm không ít người cảm thấy kinh ngạc.

Vào năm 2016 khi Yêu tinh vừa mới phát sóng ở Hàn Quốc không bao lâu và sau đó truyền đến Trung Quốc đã trở nên rất nổi tiếng và tính đến nay, phim vẫn để lại cho nhiều người cảm thấy nó chính là kinh điển và cảm giác ấm áp.

Xem thêm: Tiểu hoa trước và sau khi chỉnh sửa ảnh: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đẹp từ ảnh gốc, Trương Hinh Dư khác xa hoàn toàn với thực tế

Yêu tinh, mệnh vận và tình yêu, các chủ đề này cùng xoay quanh nhau làm cho khán giả bắt được nhịp và cảm thấy có ý nghĩa. Đồng thời cũng vì nhân vật trong phim có sự đơn thuần trong tình yêu càng làm người khác đau lòng.

Sau khi có tin nói Yêu tinh phiên bản Trung sắp được bấm máy, rất nhiều người đã nhanh chóng đề cử những diễn viên mà họ cảm thấy phù hợp, trong đó Châu Đông Vũ và Hồ Ca được gọi tên nhiều lần.

..

Xem thêm: Khoảnh khắc đẹp khi Vương Nguyên (TFBOYS) làm thiện nguyện ở trường học vùng sâu vùng xa

Tuy nhiên, nữ chính đã được xác định là Tuyên Lộ nên ở vai nam chính, nhiều người đã tích cực bình luận để bầu chọn cho nam chính và đạt được nhiều phiếu nhất là Hồ Ca. Vì ở Hồ Ca, không chỉ có diễn xuất mà còn là mị lực của người trưởng thành. Nếu để Hồ Ca và vai Gong Yoo, hình tượng một người chú chắc chắn sẽ cực hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất