Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi': Vợ chồng Vân Dung - NSƯT Chí Trung đi xem phim, nổi hứng hâm nóng tình cảm

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 12 bộ phim "Yêu thì ghét thôi", phân đoạn hâm nóng tình cảm của bà Diễm - ông Quang quác khiến người xem cảm thấy vô cùng hài hước. Chồng rủ vợ đi xem phim, hâm nóng trong rạp, vợ rủ chồng đi shopping hâm nóng trong trung tâm thương mại.

Sau hàng loạt rắc rối, cuối cùng trong tập 12 bộ phim Yêu thì ghét thôi, vợ chồng ông Quang (NSƯT Chí Trung đóng) và bà Diễm (Vân Dung đóng) cũng có được thời gian thư giãn thoải mái. Một ngày đẹp trời, ông Quang quác lái xe rủ vợ Diễm đi hâm nóng tình cảm đồng thời gạ gẫm bà Diễm sinh con.

Ông Quang rủ bà Diễm đi hâm nóng tình cảm

Ông Quang bà Diễm đúng là cặp vợ chồng già hạnh phúc, bỏ qua những bối rối và mâu thuẫn trong thời gian qua, hai vợ chồng dắt nhau đi mua sắm. Vô tình, hai ông bà lại đụng độ con gái Kim (Phanh Lee đóng) đang nhảy trong một lễ khai trương cùng anh con rể “hụt” Nhật Anh (Anh Dũng đóng).

Ông Quang bà Diễm đụng độ con rể “hụt”

Cặp vợ chồng già đã hài hước, sếp Nhật Anh còn hài hước hơn. Đang mải nhìn con gái nhảy nhót trên sàn diễn, bà Diễm và ông Quang phải sững người khi chàng trai lém lỉnh bên cạnh khoe người yêu lại chính là con gái mình.

Hai ông bà Quang - Diễm đi hâm nóng tình cảm gặp ngay con gái Kim không làm việc mà đang nhảy nhót

Anh chàng rể “hụt” muối mặt khi phát hiện hai ông bà bên cạnh mình lại chính là bố mẹ của Kim. Biểu cảm ngượng ngùng không thốt lên lời của ông sếp Nhật Anh khiến người xem không nhịn được cười trong suốt cả tập phim.

Con rể “hụt” muối mặt khi chém gió nhầm bố mẹ người thương

Ngay sau buổi biểu diễn khai trương cửa hàng, nhìn body nóng bỏng của Kim, sếp Nhật Anh không thể ngưng nói lên tiếng lòng của mình. Vừa buông câu tỏ tình, sếp Nhật Anh đã bị Kim gạt phăng đi, đến bạn cũng không cho làm.

Sếp Nhật Anh tỏ tình với gái có chồng Kim nhưng bị gạt phăng đi, đến làm bạn cũng không được

Mặc dù ban đầu Kim có vẻ không tán thành chuyện sếp Nhật Anh thích và muốn theo đuổi mình nhưng liệu trong thời gian tới, cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai cô có suy nghĩ khác đi hay không? Cả nhà hãy theo dõi bộ phim Yêu thì ghét thôi vào lúc 21h50 thứ tư và thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất