Phim Ảnh

‘Yêu thì ghét thôi’: Trớ trêu cảnh chồng mới đánh chồng cũ nhập viện!

Thu Hương
Chia sẻ

Tập 8 bộ phim “Yêu thì ghét thôi” khiến khán giả ngập trong tiếng cười với cách xử đẹp chồng cũ bà Diễm của ông Quang quác.

Bộ phim Yêu thì ghét thôi có nội dung hài hước, nhẹ nhàng và phù hợp với đại đa số khán giả Việt Nam. Bộ phim không chỉ thể hiện phong phú những khía cạnh trong cuộc sống hôn nhân mà còn từng bước xây dựng nên những nhân vật được người xem yêu mến, ông Quang quác là một ví dụ điển hình.

Nhân vật Quang quác rất được yêu thích bởi tính cách chân thật và hài hước

Ông Quang quác (NSƯT Chí Trung đóng) là một người đàn ông vui tính, có tình cảm sâu đậm với bà Diễm. Sau khi kết hôn với bà Diễm, cuộc sống hôn nhân của hai người bình dị mà rất tình cảm.

Hôn nhân của ông Quang và bà Diễm đơn giản mà rất tình cảm

Thế nhưng, kể từ khi chồng cũ của bà Diễm là ông Thắng (NSƯT Quang Thắng đóng) xuất hiện, cuộc sống hôn nhân của ông Quang và bà Diễm đã bị đảo lộn hoàn toàn.

Sự xuất hiện của chồng cũ Thắng khiến bà Diễm trở nên bối rối khi đối diện với ông Quang

Bà Diễm thì thường xuyên buồn bã, gương mặt thất thần, ông Quang thì thương xót nhưng không biết cách an ủi và chiều lòng vợ. Tất cả những gì ông làm được chỉ là “gạ gẫm đánh nhau” với ông Thắng.

Dăm đôi ba ngày, ông Quang lại ngứa tay, gạ gẫm đánh nhau với ông Thắng

Sau hàng loạt pha đụng độ với chồng cũ của vợ, cho đến hôm nay ông Quang quác mới làm được một việc tuyệt vời.

Ông Quang đánh ông Thắng phải nhập viện băng bó

Trong tập 8 Yêu thì ghét thôi, ông Thắng đã qua mặt bà Diễm (Vân Dung đóng), trực tiếp tới nhà Kim (Phanh Lee đóng) để nhận con sau hơn 20 năm ruồng bỏ.

Nguyên nhân của cuộc đụng độ là do ông Thắng tự ý gặp Kim để nhận con

Chẳng cần phải nói, sau khi sự thật được phơi bày, Kim không chỉ sững sờ mà còn vô cùng giận bà Diễm khi bà không hề nói với cô về sự xuất hiện của người cha bất đắc dĩ này. Mặc dù Kim vốn không hề yêu quý người cha đã từng phụ bạc mẹ con cô ngần ấy năm nhưng Kim vẫn muốn biết cha ruột của mình là ai, là người như thế nào?

Kim tỏ ra sững sờ, khóc hết nước mắt sau khi biết về cha ruột của mình

Có thể thấy, đây là một trong những đoạn phim cảm động nhất của bộ phim Yêu thì ghét thôi. Ông Thắng sau bao năm bỏ rơi Kim và bà Diễm bất ngờ quay lại nhận con với tâm trạng rất đau khổ. Còn Kim - đứa con gái trước nay vẫn nghĩ bố mình không còn trên đời đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi cha mình đột ngột xuất hiện trước mặt.

Kim trách bà Diễm vìkhông nói sự thật cho cô biết

Hai diễn viên Phanh Lee và NSƯT Quang Thắng đã thể hiện tính cách nhân vật một cách ấn tượng trong phân cảnh cảm động này. Trên gương mặt của NSƯT Quang Thắng phảng phất sự đau khổ tột cùng khi nhìn thấy con gái Kim. Cô Kim hoạt bát và vui tươi ngày nào cũng biến mất, thay vào đó là một gương mặt buồn bã, những giọt nước mắt dài và sự giằng xé trong tâm can.

Gương mặt phảng phất sự đau khổ của ông Thắng

Và, sự buồn bã, giằng xé của cô con gái Kim

Cũng chính vì việc này mà ông Quang quác lại nổi máu điên, tìm ông Thắng và dự định xử đẹp ông ngay trong ngày hôm đó. Kết quả của cuộc đụng độ khiến người xem ôm bụng cười.

Đang ngồi một mình ngắm trời ngắm đất, ông Thắng bất ngờ ăn một quả đấm từ ông Quang

Nếu như bình thường ông Quang quác luôn là người thua cuộc thì lần này chỉ đấm một cái ông Thắng đã lăn ra bị trật khớp tay, phải nhập viện để băng bó. Hài hước hơn là, chồng mới xử chồng cũ rồi gọi con rể nghèo đến thu dọn tàn cục.

Ông Thắng bị đấm trật khớp tay, phải vào bệnh viện băng bó

Đây không phải là lần đầu tiên ông Quang quác gây gổ đánh nhau với chồng cũ. Tuy nhiên, sau nhiều lần thua cuộc, ông Quang quác cũng khiến dân tình hả hê khi xử đẹp chồng cũ của vợ.

Cách xử đẹp chồng cũ bà Diễm của ông Quang khiến dân tình không nhịn nổi cười

Trong khi ông Quang quác đang tỏ ra vui sướng vì đã xử lý tình địch siêu nhanh gọn thì Du lại gặp rắc rối khi bị bố vợ gọi đến thanh toán viện phí cho ông Thắng nhưng không có tiền trong người. Du phải nhờ Khanh (Mạnh Hưng đóng) - Bạn cùng nhóm bốn con sói giúp đỡ. Chàng trai được mệnh danh là soái ca của chị em bắt đầu cảm thấy bản thân kém cỏi trước những khó khăn trong cuộc sống.

Du bắt đầu cảm thấy kém cỏi trước những khó khăn trong cuộc sống

Bên cạnh mối quan hệ phức tạp trong gia đình bà Diễm thì diễn biến của các cặp đôi phụ khác cũng là một điểm sáng của bộ phim. Trong tập 8, sau một thời gian cầm cưa tán tỉnh thì Khanh và cô Nguyệt (Lương Thanh đóng) cũng đã thành đôi. Chuyện tình cảm giữa (Ngọc Dũng đóng) và Phương Anh (Trang Cherry đóng) vẫn tốt đẹp.

Khanh và Nguyệt đã chính thức thành đôi

Hiện tại, Yêu thì ghét thôi được phát sóng vào 21h50 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Những diễn biến nổi bật sẽ được SAOStar cập nhật nhanh nhất cho người xem. Hãy cùng SAOStar đồng hành với bộ phim Yêu thì ghét thôi trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất