Phim Ảnh

‘Yêu thì ghét thôi’ tập 9: Bất ngờ trước thái độ của Kim với người nhà bố đẻ

Thu Hương
Chia sẻ

Bộ phim “Yêu thì ghét thôi” chuẩn bị phát sóng trở lại sau một tuần ngưng chiếu. Preview tập 9 của bộ phim cho thấy phản ứng rất mạnh mẽ của Kim khi gặp người nhà của bố đẻ. Có vẻ cô vẫn chưa chấp nhận sự thật về người cha bỗng dưng xuất hiện sau nhiều năm bỏ rơi cô và mẹ.

Yêu thì ghét thôi là bộ phim có nội dung chủ yếu về cuộc sống hôn nhân của Kim (Phanh Lee đóng) - Du (Đình Tú đóng) và bà Diễm (Vân Dung đóng) - Quang (NSƯT Chí Trung đóng).

“Yêu thì ghét thôi” chủ yếu kể về cuộc sống hôn nhân của Du - Kim và bà Diễm - ông Quang

Trong 7 tập đầu tiên, Yêu thì ghét thôi đã khắc họa vô cùng thành công cuộc sống tân hôn mỹ mãn. Từ tập 8 trở đi, cuộc sống hôn nhân cũng như cuộc sống riêng tư của mỗi người bắt đầu có những diễn biến căng thẳng hơn.

Cuộc sống tân hôn của hai cặp đôi này rất hạnh phúc

Trước đó là sự xuất hiện của anh chàng sếp Nhật Anh (Anh Dũng đóng) có nguy cơ trở thành người thứ ba trong hôn nhân của Kim và Du, tiếp theo là sự xuất hiện của người cha đẻ bất đắc dĩ của Kim, mới đây nhất là sự khinh miệt của người nhà bố đẻ Kim với người vợ chưa qua cửa - Diễm.

Rắc rối chỉ đến khi có người thứ ba xuất hiện

Tuy nhiên, thái độ của Kim tỏ ra khá cương liệt và mạnh mẽ. Cô bất chấp người nhà bố đẻ, đòi lại công bằng cho bà Diễm và ông Quang.

Kim bắt gặp người nhà bố đẻ khinh miệt mẹ và bố dượng

Theo như trước đó, ông Thắng (NSƯT Quang Thắng) - chồng cũ của bà Diễm đã tự ý đến nhà Kim và nhận con khiến Kim ngạc nhiên và vô cùng tức giận. Những tưởng sau đó thời gian nguôi ngoai cô sẽ từ từ chấp nhận người bố này nhưng hoàn toàn ngược lại.

Cô không hề có thái độ nhẹ nhàng với người cha bất đắc dĩ này

Ông Quang vì muốn lấy lại cuộc sống yên bình cho mẹ con bà Diễm liền đến tìm gặp ông Thắng. Nào ngờ, chỉ mới đẩy một cái ông Thắng đã trẹo cả tay phải nhập viện băng bó.

Ông Quang đẩy ông Thắng phải nhập viện băng bó

Hài hước cái là, dù đã vô tình làm bị thương tình địch nhưng ông Quang nhất định không chịu xin lỗi. Cũng vì thế, bà Diễm và ông Quang đã bị người nhà của ông Thắng khinh miệt và cho rằng không có ông Thắng, bà Diễm cũng chỉ vơ được người côn đồ như ông Quang.

Kim thẳng thắn phân bua rằng bố đẻ của cô mới là người có lỗi và là người phải xin lỗi

Nghe thấy vậy, Kim đã xông vào phân bua và bênh vực cả mẹ đẻ và bố dượng của mình với thái độ rất quyết liệt. Liệu ông Thắng sẽ phản ứng ra sao khi người con mà ông vứt bỏ rồi lại vất vả quay lại tìm kiếm không chấp nhận tình cảm của ông?

Không biết ông Thắng sẽ phản ứng ra sao nếu biết Kim đã nói như vậy?

Không chỉ cuộc sống gia đình Du - Kim, bà Diễm - ông Quang gặp rắc rối mà cuộc sống của cô nàng Phương Anh (Trang Cherry đóng) và (Ngọc Dũng đóng) cũng chuẩn bị có người thứ ba xen vào.

Dũng trúng tiếng sét ái tình với Phương Anh ngay lần gặp đầu tiên

Trong preview tập 9, Dũng (Duy Nam đóng) là trợ lý của sếp soái ca Nhật Anh, đã vô tình gặp và trúng tiếng sét ái tình với Phương Anh ngay dưới cổng công ty. Chắc chắn, sự xuất hiện của Dũng sẽ khiến cho cuộc tình của Phương Anh và Sĩ gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười hơn.

Liệu còn những tình huống dở khóc dở cười nào đến với Sĩ và Phương Anh?

Yêu thì ghét thôi tập 9 sẽ được phát sóng trở lại vào 21h50 ngày 3/10 trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi và cập nhật bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất