Phim Ảnh

‘Yêu thì ghét thôi’ tập 6: Livestream con rể Du tặng quà, bà Diễm (Vân Dung) nhận ngay quả đắng

Thu Hương
Chia sẻ

Tập 6 bộ phim truyền hình “Yêu thì ghét thôi” tập trung chủ yếu vào hôn nhân của bà Diễm – ông Quang. Chỉ trong 45 phút mà bà Diễm đã lãnh tới hai quả đắng. Quả thực đáng thương!

Bộ phim truyền hình Yêu thì ghét thôi không chỉ tập trung vào đôi vợ chồng trẻ Du (Đình Tú đóng) và Kim (Phanh Lee đóng) mà còn xoay quanh cuộc hôn nhân của cặp đôi già mà còn xuân Diễm (Vân Dung đóng) và ông Quang (NSƯT Chí Trung).

“Yêu thì ghét thôi” tập 6 tập trung vào hôn nhân của cặp đôi vợ chồng ông Quang và bà Diễm

Trong tập 6, bà Diễm là trung tâm của mọi sự hài hước đan xen lẫn rắc rối. Đầu phim bà Diễm muối mặt với màn tặng quà có một không hai của con rể Du, đã vậy còn livestream trực tiếp, cuối phim ăn ngay quả đắng với màn xuất hiện vô cùng bất ngờ của chồng cũ Thắng (NSƯT Quang Thắng). Bá đạo là thế nhưng vẫn có lúc bà Diễm trở nên tức giận cũng như yếu đuối đến như vậy.

Bà Diễm cùng lúc ăn ngay hai quả đắng từ con rể và chồng cũ

Mở đầu tập 6, Du bắt đầu công cuộc trở thành shipper chuyên nghiệp với cả một rổ kinh nghiệm mà Phương Anh (Trang Cherry đóng) truyền thụ lại cho. Tuy nhiên, nếu gọi Du là “công tử bột” thì cũng chẳng hề sai, vừa mới nhận hai hộp bánh sinh nhật đi giao hàng mà anh đã làm hỏng luôn được.

Vừa mới làm shiper, Du đã khiến khán giả bật cười vì màn tung bánh bá đạo

Cuối cùng, người phải chịu hậu quả lại là bố vợ Quang, mẹ vợ Diễm và vợ Kim. Sau khi làm hỏng bánh, anh chia cho mỗi nhà một chiếc, bố mẹ vợ một chiếc, vợ một chiếc. Ông bà Quang - Diễm còn tưởng rằng con rể hôm nay tốt bụng đột xuất, livestream khoe với bàn dân thiên hạ để rồi muối mặt không biết giấu đi đâu. Chiếc bánh còn lại Du đem về cho Kim.

Ông Quang - Bà Diễm muối mặt khi livestream chiếc bánh do con rể tặng

Kim quả thực là một mẫu vợ xinh đẹp, hiền lành, ngoan, đảm đang mà nhiều chàng trai yêu thích. Dù cho Du có thất nghiệp và có kém cỏi đến đâu thì Kim vẫn yêu thương và chăm lo cho anh.

Mối quan hệ của Du và Kim vẫn đang trong giai đoạn tốt đẹp

Cũng trong tập 6, mối quan hệ của Kim và sếp mới Nhật Anh (Anh Dũng đóng) cũng đã thay đổi theo một chiều hướng khác tích cực hơn. Điều này khiến người xem vô cùng lo lắng khi luôn luôn có một người đàn ông rất tuyệt vời le ve ở bên cạnh Kim.

Kim đã thay đổi quan điểm về sếp mới Nhật Anh, quan hệ hai người bắt đầu tốt lên

Có thể nói, tuy Du chưa phải là một người đàn ông giỏi, nhưng Du luôn dành những tình cảm đẹp nhất cho Kim. Hôn nhân của hai người cũng là một trong những yếu tố khiến khán giả ngày càng gắn bó với bộ phim Yêu thì ghét thôi. Có không ít khán giả mong chờ vào biểu hiện của Kim và hy vọng cô sẽ có những quyết định đúng đắn để bảo vệ cho gia đình nhỏ.

Kim và sự lựa chọn vô cùng khó khăn giữa hai người đàn ông tốt!

Về phía Nhật Anh, ngay cả khi anh biết Kim đã có chồng nhưng thái độ của anh với cô vẫn cực kỳ tận tình và chu đáo. Không biết nhân vật Nhật Anh này đang suy nghĩ gì và tại sao anh lại chấp nhận trở thành người thứ ba trong cuộc sống của Du và Kim?

Liệu nguyên nhân nào khiến Nhật Anh biết rõ Kim đã yên bề gia thất mà quyết định trở thành người thứ ba xen giữa hôn nhân của cô?

Quay trở lại với bà Diễm, sau khi livestream với bàn dân thiên hạ về món quà bất đắc dĩ của con rể Du, bà Diễm lại ăn quả đắng khi ngỡ ngàng với sự xuất hiện của chồng cũ Thắng.

Bà Diễm đã gặp lại chồng cũ là Thắng ngay tại căn nhà của mình

Được biết, vì một nguyên nhân nào đó ông Thắng đã ruồng bỏ hai mẹ con bà Diễm và Kim và biến mất tới hơn 20 năm. Suốt 20 năm này, hai mẹ con bà Diễm không hề nhận được bất cứ tin tức nào của ông Thắng, ngay cả Kim cũng chỉ từng hỏi về bố một lần duy nhất.

Bà Diễm rơi vào tình trạng bế tắc khi không biết xử lý mối quan hệ gia đình như thế nào?

Sự xuất hiện của ông Thắng khiến quan hệ của bà Diễm và ông Quang rơi vào tình trạng bế tắc. Bà Diễm thì băn khoăn không biết nên làm sao với mối quan hệ giữa mình với chồng cũ, giữa chồng cũ với con gái Kim và giữa bản thân với ông Quang.

Liệu bà Diễm sẽ làm gì với ông chồng cũ phụ bạc bà suốt ngần ấy năm?

Bên cạnh hai cặp đôi chính thì biên kịch cũng không quên khai thác những cặp đôi bên lề với những chi tiết hài hước không kém. Trong khi cặp đôi Phương Anh và (Ngọc Dũng đóng) thì đáng yêu thì cặp đôi Khanh (Mạnh Hưng đóng) và Nguyệt (Lương Thanh đóng) lại rất trẻ trung. Bộ phim không chỉ thu hút bởi đội ngũ nhân viên trẻ tài năng mà còn hấp dẫn bởi nội dung đặc biệt.

Cặp đôi Phương Anh và Sĩ luôn biết cách tạo tiếng cười cho khán giả

Cặp đôi Khanh và Nguyệt lại vô cùng trẻ trung, là điển hình cho những cặp đôi hiện đại ngày nay

Bộ phim Yêu thì ghét thôi hiện đang được phát sóng vào lúc 21h30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất