Phim Ảnh

‘Yêu thì ghét thôi’ tập 5: Du nghỉ việc để làm shipper, liệu mối quan hệ cùng Kim sẽ ra sao khi anh quá lép vế với người thứ ba?

Thu Hương
Chia sẻ

Tập 5 bộ phim truyền hình Việt Nam “Yêu thì ghét thôi” đã xuất hiện nhân vật người thứ 3 xen giữa Du và Kim. Nhân vật này lại chính là sếp mới của Kim. Liệu nhân vật này có ảnh hưởng đến quan hệ giữa Du và Kim?

Bộ phim Yêu thì ghét thôi sau khi kết thúc phần 1 Ghét thì yêu thôi đã nhận được nhiều ý kiến khen ngợi từ khán giả. Phần 2 bộ phim tiếp diễn với cuộc sống sau hôn nhân của các cặp đôi chính Du - Kim, Quang - Diễm.

Cặp đôi vợ chồng trẻ Du và Kim trong “Yêu thì ghét thôi”

Và cặp đôi vợ chồng già Quang và Diễm trong “Yêu thì ghét thôi”

Khác biệt với sự êm đềm và hài hước của phần 1, phần 2 tái xuất với nhiều tình tiết gay cấn hơn, thể hiện chân thực từng khía cạnh trong cuộc sống hôn nhân của các cặp vợ chồng khác nhau.

Phần 2 của bộ phim “Ghét thì yêu thôi” tái xuất với cái tên mới “Yêu thì ghét thôi” và nhận được nhiều sự quan tâm

Trong đó, một điểm nổi bật nhất đó chính là sự xuất hiện của nhân vật thứ ba xen giữa quan hệ vợ chồng Du (Đình Tú đóng) và Kim (Phanh Lee đóng).

Anh Dũng sẽ vào vai sếp mới của Kim và dự đoán sẽ là người thứ ba gây ra mâu thuẫn trong hôn nhân của Du và Kim

Sau 5 tập đầu tiên phát sóng thì cuối cùng khán giả cũng được chứng kiến sự xuất hiện đầy khí chất của Anh Dũng. Trong phim, anh vào vai sếp mới của Kim. Ngay từ lần đầu gặp mặt, Kim đã vô cùng ghét ông sếp này chỉ vì đòi đền tiền đôi giày bị cô làm xước một chút. Mối quan hệ của hai người đã được định sẵn là sẽ dính lấy nhau từ lúc đó.

Kim đụng độ với anh sếp mới trong hoàn cảnh trớ trêu hơn bao giờ hết

Nói tới cuộc sống hôn nhân của Du và Kim, sau khi kết thúc đám cưới hài hước với danh sách dài những yêu cầu mà nhà trai phải thực hiện thì có vẻ cuộc sống của của đôi vợ chồng trẻ rất yên bình. Tuy nhiên, đám cưới chỉ là khởi nguồn cho những sóng gió tiếp theo.

Kim và Du vẫn đang hưởng thụ tân hôn của những người trẻ

Như khán giả cũng biết, trước đó Du và Kim đang làm việc cho một trung tâm thể dục thể thao do người yêu cũ của Du là Trang (Thu Hoài đóng) làm chủ. Sau khi Du và Kim kết hôn, hai người trở thành cái gai trong mắt Trang. Và đó cũng là lý do, hai vợ chồng Du và Kim cùng nghỉ làm tại đây để đi tìm công việc mới.

Du và Kim cùng nghỉ việc tại trung tâm thể dục thể thao do người yêu cũ của Du làm chủ

Trong hiện thực, một gia đình hai vợ chồng đều thất nghiệp thường sẽ gây ra rất nhiều áp lực tài chính hàng ngày, chưa kể khoản tiền lãi mua nhà trả góp. Tuy nhiên, Yêu thì ghét thôi lại xây dựng hình ảnh một đôi vợ chồng trẻ hòa thuận và lạc quan yêu đời đến lạ. Tuy chi tiết này chưa đủ chân thực nhưng đó cũng là một bước đệm lớn để thể hiện được những khúc mắc và mâu thuẫn trong hôn nhân sau này dễ dàng hơn.

Mặc dù cả hai cùng thất nghiệp nhưng có vẻ cuộc sống tân hôn của Du và Kim vẫn rất yên bình

Sau khi thất nghiệp, Du và Kim thảnh thơi sống một cuộc sống của những người rảnh rỗi. Nào ngờ, bố của Du ra chơi, Du và Kim không thể giấu diếm chuyện nghỉ việc. Mặc dù đã được bố chồng ngỏ lờ bỏ vốn xây dựng một trung tâm thể dục thể thao mới cho hai vợ chồng nhưng Kim nhất quyết tự thân vận động mà không dùng tiền của bố. Có thể nói, trong hàng loạt những điểm sáng của bộ phim từ hài hước tới sâu sắc thì đây là một trong những điểm được lòng khán giả nhất.

Kim từ chối lời đề nghị cấp vốn mở một trung tâm thể dục thể thao của bố chồng để tự thân vận động

Cô con dâu Kim bỗng dưng trở thành hình mẫu con dâu lý tưởng trong thời hiện đại mà các ông bố, bà mẹ sau khi xem phim mong ước. Thế nhưng, nếu như Kim chấp nhận lòng tốt của bố chồng thì có lẽ sẽ không xảy ra mâu thuẫn trong hôn nhân khi có người thứ ba xen vào.

Kim bỗng chốc được nhiều ông bố, bà mẹ theo dõi phim yêu thích vì hành động đẹp với bố chồng

Tuy ngay từ ban đầu, Kim đã không có cảm tình với anh chàng sếp mới nhưng không phủ nhận xét về ngoại hình, tài năng, sự nghiệp… anh chàng sếp này đã ăn đứt anh chồng lông bông của Kim. Không biết, liệu trong quá trình làm việc, Kim có đủ dũng cảm để làm chủ bản thân và giữ gìn hạnh phúc gia đình nhỏ của mình hay không?

Giữa một người chồng lông bông và một người tình đa tài, liệu Kim có lựa chọn đúng?

Về phần Du, sau khi nghỉ việc tại trung tâm thể dục thể thao cũ thì không thể tìm được một việc làm nào. Đến đâu, họ cũng từ chối chỉ vì thái độ và phong cách có phần xấc xược của anh. Cũng là một anh chồng biết nghĩ, anh đã học hỏi Phương Anh (Trang Cherry đóng) làm shipper, hy vọng kiếm được đồng ra đồng vào để không phải xin tiền của vợ.

Du đi xin việc nhưng đều bị từ chối, anh đành làm shipper và nhờ Phương Anh chỉ giáo kinh nghiệm

Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng Trang Cherry có vẻ khá hợp với những vai diễn đường phố như Phương Anh. Diễn xuất của cô cũng được nhiều người xem khen ngợi mặc dù cô chỉ đóng vai phụ.

Diễn xuất của Trang Cherry (vai Phương Anh) được nhiều khán giả khen ngợi

Bên cạnh câu chuyện hôn nhân giữa Du và Kim thì câu chuyện hôn nhân giữa bà Diễm (Vân Dung đóng) và ông Quang (NSƯT Chí Trung đóng) cũng được khai thác đáng kể.

Theo lời đánh giá của đa số khán giả, dù đã nhiều tuổi nhưng hôn nhân của bà Diễm và ông Quang vẫn đậm chất “con nít”

Sau khi kết thúc hôn lễ ở phần 1, bà Diễm đã “tận dụng” ông Quang triệt để trong các công việc. Bà không chỉ đàn áp mà còn quản lý tài chính của ông Quang cực kỳ chặt. Để qua mặt bà Diễm, ông Quang đã phải làm như thế này đây!

Ông Quang phải giấu quỹ đen dưới giày để bà Diễm không phát hiện

Theo những thông tin trước đó thì ngoài nhân vật thứ ba xen giữa cuộc hôn nhân của Du và Kim thì ông Thắng (NSƯT Quang Thắng đóng) - chồng cũ của bà Diễm cũng sẽ xuất hiện và làm đảo lộn cuộc sống của bà Diễm với ông Quang.

Ông Thắng - Chồng cũ của bà Diễm sẽ xuất hiện và làm đảo lộn cuộc sống của bà Diễn với ông Quang

Có thể thấy, phần 2 của bộ phim Ghét thì yêu thôi sau khi đã được đổi tên thành Yêu thì ghét thôi đã chuyển hướng khai thác. Trong khi Ghét thì yêu thôi chủ yếu đi sâu vào mối quan hệ giữa các nhân vật trước hôn nhân và lấy yếu tố hài hước làm trọng tâm thì trong Yêu thì ghét thôi, nội dung sẽ có nhiều mâu thuẫn hơn trong cuộc sống hôn nhân sau khi kết hôn.

“Yêu thì ghét thôi” với nhịp phim hay và gay cấn hơn nhất định sẽ là món ăn tinh thần tuyệt vời cho mùa thu năm nay

Bộ phim hiện đang được phát sóng vào lúc 21h30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Hãy cùng SAOStar theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất