Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 27: Sự thật kinh hoàng đằng sau người cha bất đắc dĩ trở về sau hơn 20 năm của Kim

Nhã Nhã
Chia sẻ

Preview tập 27 bộ phim "Yêu thì ghét thôi" bất ngờ hé lộ một sự thật kinh hoàng. Ông Thắng - Người cha bất đắc dĩ của Kim bị bệnh nặng, cần phải có người hiến thận. Người thân trong gia đình không có bất cứ ai phù hợp. Hóa ra trở về nhận con chỉ để tìm kiếm cơ hội hiến thận thôi hay sao?

Xuất hiện từ những tập đầu của bộ phim Yêu thì ghét thôi, ông Thắng (NSƯT Quang Thắng đóng) - Người cha bất đắc dĩ của Kim (Phanh Lee đóng) luôn khiến người xem cảm thấy tò mò khi không biết tại sao ông bất ngờ trở về Việt Nam để nhận lại đứa con hơn 20 năm không gặp.

Sự thật không ngờ đằng sau việc nhận con của người cha bất đắc dĩ

Sau một vài tình tiết, nhiều người xem đã phần nào đoán được, có vẻ như ông Thắng đang mang trong mình một căn bệnh nguy hiểm, thời gian còn lại không nhiều nên mới cố gắng trở lại nhận con và làm hết những việc trước kia chưa thể làm được.

Trong cuộc nói chuyện với em trai, sự thật về căn bệnh của ông Thắng và lý do nhận con đã được tiết lộ

Thế nhưng nào ngờ, sự thật không như chúng ta nghĩ. Hóa ra, ông Thắng bị bệnh và cần phải có người hiến thận mới có thể qua khỏi. Tuy nhiên, tất cả người thân trong gia đình ông đều không thể hiến thận cho ông do kết quả không hề tương thích. Rất có thể sự trở về đột ngột này chỉ với mục đích xin Kim hiến thận cho mình.

Vô tình, Kim và Du đã nghe được những điều đó

Cuộc nói chuyện giữa ông Thắng và em trai khi đang trong bệnh viện đã vô tình bị Kim nghe được. Liệu cô sẽ nghĩ gì khi biết người cha đã bỏ rơi mình hơn 20 năm hóa ra trở về nhận mình chỉ để mong mình hiến thận? Chắc chắn việc này sẽ khiến Kim vô cùng sốc và đau lòng.

Kim vf Trang có một cuộc gặp mặt để giải thích rõ ràng mọi thứ

Không chỉ vậy, tình cũ của chồng là Trang (Thu Hoài đóng) vẫn chưa muốn buông tha cho cô. Cuộc gặp mặt giữa Trang và Kim càng khiến Kim tỏ ra bất mãn hơn với người chồng của mình. Tuy Trang đã cố gắng giải thích nhưng có vẻ mối quan hệ của Kim và Du (Đình Tú đóng) vẫn chưa thể cải thiện.

Tuy nhiên, có vẻ Kim vẫn chưa thể nguôi ngoai về hành động mà Du và tình cũ đã làm

Bộ phim Yêu thì ghét thôi đã đến hồi kết thúc, chỉ còn 2 tập tuần này nữa là kết thúc nhưng dường như diễn biến bộ phim vẫn còn rất dang dở. Không biết Kim có chấp nhận hiến thận cho bố không? Hôn nhân Du - Kim cũng như ông Quang (NSƯT Chí Trung đóng) và bà Diễm (Vân Dung đóng) sẽ như thế nào?

Đến giờ phút này mà ông Quang vẫn mang cả một hũ giấm đổ lên người bà Diễm

Hãy cùng SAOStar đón xem hai tập cuối cùng của bộ phim Yêu thì ghét thôi được phát sóng vào 21h50 tối thứ tư và thứ năm ngày 05-06/12/2018 trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin mới nhất