Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 21: Liệu hôn nhân có vững bền khi Du dứt tình với bồ cũ?

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong preview tập 21, nghe lời bố, Du đã quyết định dứt tình, dùng tiền của gia đình cho để trả nợ cho tình cũ Trang. Quyết định này của anh liệu có khiến Kim nguôi giận?

Trong những tập trước của bộ phim Yêu thì ghét thôi, người xem chắc chắn đã vô cùng phẫn nộ khi Du (Đình Tú đóng) dây dưa với tình cũ Trang (Thu Hoài đóng), thậm chí còn vay tiền của cô để trả nợ mà không hề nói gì với vợ Kim (Phanh Lee đóng).

Kim phát hiện Du và Trang vẫn còn qua lại

Sự việc khiến Kim vô cùng tức giận, thậm chí hôn nhân giữa hai người có thể tan vỡ bất cứ lúc nào khi tình cũ của Du dùng mọi thủ đoạn để ép tình anh. Tuy nhiên, nhờ có ông Quang quác (NSƯT Chí Trung đóng) đã gọi điện cho bố của Du nhờ sự giúp đỡ. Vì thế, bố của Du đã bay từ nam ra bắc, mang theo số tiền tiết kiệm để đưa cho Du trả nợ cho Trang.

Du gọi điện cho Trang xin số tài khoản để trả nợ chứ không gặp mặt cô

Quả thực tình cũ Trang rất cao tay khi cho Du mượn tiền, vừa mượn tiền mà cho mượn cả tình. Đã vậy, cứ dăm đôi ba bữa tình cũ lại hẹn Kim ra ngoài để trêu tức. Ông bà ta có câu, người thứ ba đúng là phiền phức quả không sai.

Trang thẫn thờ khi cho tình, cho tiền nhưng bị trả nhanh chóng

Trang hẹn Kim ra ngoài để nói chuyện với Kim về Du. Cô còn khẳng định rất mạnh mẽ rằng Du sẽ hạnh phúc hơn khi ở bên cô. Thế nhưng ngay sau đó, Du đã gọi điện, xin số tài khoản của cô để trả nợ. Hành động này của Du như tạt nước lạnh vào mặt Trang.

Preview tập 21 bộ phim “Yêu thì ghét thôi” sẽ được phát sóng vào tối nay 14/11

Bên cạnh đó, quan hệ của Kim và bố Thắng (NSƯT Quang Thắng đóng) cũng tốt hơn trước rất nhiều. Vợ chồng ông Quang bà Diễm (Vân Dung đóng) sau nhiều sóng gió cũng hòa thuận và chung sống rất hạnh phúc.

Mối quan hệ giữa Kim và bố đẻ cũng tốt đẹp hơn trước

Ông Quang bà Diễm vẫn chung sống vui vẻ và hòa thuận với nhau

Kế hoạch dụ dỗ Du lên giường của Trang dường như đã không thể thành công. Du cũng là một người đàn ông tốt, thật thà và hiểu lý lẽ. Liệu sau chuyện này, anh có hiểu được Kim và vun đắp cho cuộc sống gia đình hơn hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi tập 21 bộ phim Yêu thì ghét thôi sẽ được phát sóng vào 21h50 thứ tư và thứ năm hàng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất