Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi’ tập 20: Kim đòi nhận bố, bà Diễm 'điệu' vẫn cố chấp với chồng cũ

Nhã Nhã
Chia sẻ

Trong preview tập 20, sau khi biết mẹ của sếp Nhật Anh bị ung thư giai đoạn cuối, Kim cũng bàng hoàng nhận ra tình cảm của mình với người cha bất đắc dĩ. Vì thế, Kim đã quyết định nhận bố mặc dù suốt 20 năm qua cô không có tình cảm gì với người bố này.

Trong tập 19 bộ phim Yêu thì ghét thôi, Du (Đình Tú đóng) đã bắt gặp Kim (Phanh Lee đóng) và sếp Nhật Anh (Anh Dũng đóng) ngồi cùng với nhau. Anh cũng bắt đầu phát hiện ra giữa Kim và Nhật Anh có một mối quan hệ gì đó mờ ám.

Tập 20 bộ phim “Yêu thì ghét thôi”, Kim muốn nhận bố

Tại bệnh viện, Kim đến thăm ông Thắng (NSƯT Quang Thắng đóng) khi nghe tin bố mình bị ngất còn Nhật Anh thì đang ở trong bệnh viện để chăm sóc người mẹ vừa bị chẩn đoán ung thư giai đoạn cuối.

Kim quyết định nhận lại cha khi nghe câu chuyện của Nhật Anh

Trong cuộc nói chuyện với Nhật Anh tại bệnh viện, Kim vô hình nhận ra tình cảm của mình đối với người cha bất đắc dĩ. Nhìn Nhật Anh, Kim có sự đồng cảm và bắt đầu chăm lo tới sức khỏe của ông Thắng nhiều hơn.

Kim gặp và bắt đầu lo lắng, chăm sóc cho người cha bất đắc dĩ này

Ngay sau đó, Kim bất ngờ đòi nhận cha sau thời gian oán hận với ông Thắng. Tuy nhiên, bà Diễm (Vân Dung đóng) vẫn cố chấp không cho Kim nhận cha. Giữa Kim - bà Diễm - ông Thắng mâu thuẫn và sẽ được giải quyết trong tập 20 bộ phim Yêu thì ghét thôi.

Tuy nhiên, bà Diễm vẫn hết mực phản đối việc Kim nhận lại cha

Yêu thì ghét thôi được phát sóng vào 21h50 thứ tư và thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3. Mời các bạn cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim này!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất