Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 14: Du - Kim làm hòa, ông Quang - bà Diễm hài hước hôn nhau đắm đuối

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 14 bộ phim truyền hình Việt Nam "Yêu thì ghét thôi", khán giả được quay trở lại với nhịp phim đơn giản, nhẹ nhàng với sự hạnh phúc, đầm ấm trở lại của hai cặp gia đình Du Kim, ông Quang - bà Diễm.

Sau tập 13 đầy mâu thuẫn và kịch tính, Du (Đình Tú đóng) và Kim (Phanh Lee đóng) đã hiểu cho nhau thông qua sự giúp đỡ của bạn thân Phương Anh (Trang Cherry đóng) và cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Nhờ có Phương Anh, Kim nhận ra thời gian qua mình đã vô tâm với chồng như thế nào

Bên cạnh đó, hôn nhân của ông Quang (NSƯT Chí Trung đóng) và bà Diễm (Vân Dung đóng) cũng hài hòa hơn rất nhiều. Chỉ trong một tập phim 45 phút mà ông Quang quác đã dành cho bà Diễm đến 2 nụ hôn.

Chỉ có một ập 45 phút thôi mà ông Quang hôn bà Diễm những hai lần

Trước hết là hôn nhân của Du và Kim, do đã từng có thời gian hạnh phúc nên việc hai người nhanh chóng hiểu và chia sẻ với nhau dễ dàng hơn rất nhiều. Sau khi đau đầu vì đống hóa đơn phải đóng, Kim cũng đã nhận ra bấy lâu nay mình đã quá vô tâm với Du khi chưa bao giờ quan tâm đến công việc cũng như cảm giác của anh.

Ngồi suy nghĩ một lúc lâu, Kim quyết định làm lành với Du

Về phía Du, anh cũng cảm thấy bản thân chưa thực sự cố gắng, không giúp đỡ được nhiều cho gia đình. Chính vì vậy mà sau cuộc cãi vã to tiếng với Kim, Du đã quyết định mở trung tâm thể thao bằng số tiền đi vay nặng lãi.

Du và Kim giảng hòa và chia sẻ mọi khó khăn với nhau

Tuy nhiên, việc Du đi vay nặng lãi cũng ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm, nhất là đối với một người chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh như anh. Liệu trong tương lai, Du có giúp đỡ được cho gia đình không hay sẽ càng làm khổ gia đình hơn bởi món nợ vay nặng lãi chồng chất?

Sau cuộc cãi vã, Du quyết định đi vay nặng lãi để mở một trung tâm thể thao nhỏ

Còn hôn nhân của ông Quang - bà Diễm thì lại yên bình và hài hòa hơn rất nhiều, quan hệ giữa họ có tốt hay không phụ thuộc phần lớn vào hôn nhân của con cái. Du và Kim có hạnh phúc thì ông Quang bà Diễm cũng vui vẻ hơn rất nhiều. Ở bên cạnh một người bạn đời hài hước như ông Quang quác, dù có bộn bề lo lắng thì bà Diễm vẫn vô cùng thoải mái.

Cuộc sống của bà Diễm vui vẻ hơn rất nhiều nhờ sự xuất hiện của ông Quang quác

Trong tập 14 bộ phim Yêu thì ghét thôi, suy nghĩ của nhân vật Kim cũng có sự biến đổi. Cô gặp lại người bố vẫn đang cố gắng xin nhận con trong một buổi đi chơi. Tuy nhiên, trong khi bên ngoài có vẻ vẫn tỏ ra lạnh lùng và cứng rắn thì tận sâu trong suy nghĩ bên trong, Kim đã bắt đầu có sự cảm thương sâu sắc và muốn nhận lại người bố này.

Trong tập 14 bộ phim “Yêu thì ghét thôi”, Kim vô tình gặp lại bố đẻ nhưng vẫn tỏ ra cương quyết và cứng rắn

Diễn biến của các cặp tình nhân khác dường như vẫn dậm chân tại chỗ. Phương Anh và (Ngọc Dũng đóng) vẫn mâu thuẫn vì việc cưới/không cưới. Đôi bạn trẻ Nguyệt (Lương Thanh đóng) và Khanh (Mạnh Hưng đóng) vẫn yêu nhau thắm thiết.

Phương Anh và Sĩ vẫn mâu thuẫn với nhau về chuyện cưới hay không cưới

Còn Nguyệt và Khanh vẫn đang yêu nhau thắm thiết

Bộ phim Yêu thì ghét thôi đã lên sóng được một nửa chặng đường, tuy không được nhiều khán giả chú ý bằng Quỳnh búp bê hay Gạo nếp gạo tẻ nhưng bộ phim vẫn mang một nét riêng đặc trưng mà không bộ phim nào khác có được.

Bộ phim “Yêu thì ghét thôi” tuy đơn giản nhưng vẫn có nét đặc trưng riêng so với những bộ phim khác

Để theo dõi Yêu thì ghét thôi, các bạn hãy cùng SAOStar mở kênh VTV3 vào lúc 21h50 thứ tư và thư năm hàng tuần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất