Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 13: ông Quang đòi sinh con với bà Diễm, vợ chồng Du - Kim mâu thuẫn lớn

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 13 bộ phim truyền hình Việt Nam "Yêu thì ghét thôi", khán giả phì cười khi Quang quác đòi sinh con với U50 Diễm xinh đẹp. Trong khi vợ chồng Quang quác - Diễm hạnh phúc thì vợ chồng Du - Kim đang vật lộn do gánh nặng cơm áo gạo tiền.

Trong tập 13 bộ phim Yêu thì ghét thôi, người xem bắt đầu cảm nhận được những mâu thuẫn giữa các cặp hôn nhân trong xã hội. Ở tập này, Du (Đình Tú đóng) và Kim (Phanh Lee đóng) cũng như Quang (NSƯT Chí Trung đóng) và Diễm (Vân Dung đóng) đã bắt đầu có những khác biệt.

Cuộc sống của bà Diễm - ông Quang đã có những sự khác biệt so với hôn nhân Du - Kim

Trong khi ông Quang - bà Diễm biết chia sẻ và thấu hiểu với nhau thì đôi vợ chồng trẻ Du - Kim dường như vẫn còn để cơm áo gạo tiền lấn át tình cảm của hai người. Điển hình nhất là sự nổi cáu của Du khi Kim mắng và sự nhẹ nhàng giải thích của bà Diễm khi ông Quang hành động không đúng.

Bà Diễm và ông Quang thường xuyên chia sẻ với nhau, cuộc sống hôn nhân hài hòa hơn

Sau sự xuất hiện của ông Thắng (NSƯT Quang Thắng đóng), ông Quang nhận ra rằng giữa ông và bà Diễm còn thiếu một sợi dây liên kết. Do đó, mặc dù tuổi đã cao nhưng ông vẫn muốn bà Diễm sinh cho mình một đứa con. Không chỉ dụ dỗ, ông Quang còn làm nhiều hành động khiến bà Diễm giận đùng đùng.

Bà Diễm kịp thời ngăn cản ý nghĩ sinh con của ông Quang

Trước là tặng bà Diễm cuốn sách làm mẹ tuổi 50 sau là gọi bác sĩ hiếm muộn đến nhà thảo luận, thật may vì bà Diễm đã giải thích và chia sẻ suy nghĩ trước khi quá muộn. Ông Quang cũng từ đó mà từ bỏ suy nghĩ có con.

Ông Quang gạ bà Diễm sinh con

Ngược lại với gia đình của ông Quang bà Diễm, hai vợ chồng Du - Kim dường như chưa thể vượt qua gánh nặng tài chính của gia đình. Du từ khi thất nghiệp mãi chẳng tìm được công việc nào ưng ý. Một mình Kim phải đi làm và nuôi sống cả gia đình, ngay cả tiền nhà trả góp cũng là Kim chắt chiu từng đồng để đóng.

Kim nổi điên khi Du không chịu hiểu cho gánh nặng tài chính mà cô đang phải chịu

Cả Du và Kim đều không hề vui vẻ gì, thế nhưng hai người đã không chia sẻ gánh nặng cho nhau. Việc Du không chia sẻ những chuyện mà anh gặp phải cũng khiến cho cuộc sống gia đình thêm phần nặng nề. Tương tự, Kim cũng chưa từng chia sẻ với Du về những vấn đề tài chính của gia đình. Những việc đó khiến cho hôn nhân trẻ của hai người từng bước rơi vào ngõ cụt.

Cuộc sống hai người sẽ đi về đâu nếu Du không thay đổi?

Đây là lần đầu tiên mà Du và Kim gặp mâu thuẫn lớn đến như vậy. Không biết trong tương lai liệu hai người có thể duy trì hôn nhân được hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi tiếp bộ phim Yêu thì ghét thôi sẽ được phát sóng vào lúc 21h50 thứ tư thứ năm hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất