Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 12: Mối quan hệ giữa Kim và bố đẻ ngày càng mâu thuẫn

Thu Hương
Chia sẻ

Tập 12 bộ phim "Yêu thì ghét thôi" vô cùng đặc sắc khi một lần nữa ông Thắng - Bố đẻ của Kim xuất hiện đòi nhận con. Khi mối quan hệ hôn nhân gia đình đã không được yên ấm, sự xuất hiện của ông Thắng lần nữa liệu có khiến Du - Kim - Diễm - Quang gặp mâu thuẫn?

Trong tập 11 bộ phim Yêu thì ghét thôi, mối quan hệ của Du (Đình Tú đóng) và Kim (Phanh Lee đóng) đã gặp phải mâu thuẫn đầu tiên. Sự chênh lệch giữa trình độ văn hóa đã khiến cho cuộc sống, công việc, gia đình của hai người vô cùng bối rối.

Bố đẻ lại tiếp tục tới tìm Kim xin nhận con

Sau khi ra mắt Du với đám bạn nhà giàu thời cấp 3, Kim cảm thấy hổ thẹn khi chồng mình - Du kém cỏi hơn bạn bè quá nhiều. Trong khi những người bạn thời cấp 3 của cô hàng ngày được mua sắm, trang điểm xinh đẹp thì bản thân Kim lại phải nai lưng kiếm tiền trả góp nhà ở và gần như nuôi sống cả gia đình.

Sau cuộc gặp gỡ này, Kim cảm thấy hổ thẹn vì không bằng bạn bằng bè

Bởi vì thế, Kim đã có một vài lời không nên đối với Du khiến anh bị tổn thương lòng tự trọng. Mâu thuẫn không quá lớn trong cuộc sống hôn nhân hai người nhưng nó cũng là một vết nứt đầu tiên và gây ảnh hưởng tới cả quá trình chung sống của Du và Kim. Chỉ cần một cú ngã nhẹ nữa, hôn nhân của Du và Kim cũng có nguy cơ tan vỡ.

Cô trở về nhà và lỡ buông một vài lời không hay với Du

Ấy vậy mà ngay lúc này, ông Thắng (NSƯT Quang Thắng đóng) - Bố đẻ của Kim lại tiếp tục xuất hiện làm phiền cuộc sống của Du - Kim, Quang (NSƯT Chí Trung đóng) - Diễm (Vân Dung đóng).

Ông Thắng tới tận nhà Kim để nhận con thay vì tới nhà bà Diễm

Với hy vọng sẽ được nhận lại con gái, sau khi ra viện gia đình ông Thắng đã rút đơn kiện ông Quang vì tội hành hung và tiếp tục đến nhà của Kim để xin nhận con với thái độ thành khẩn tha thiết. Tuy nhiên, dường như Kim vẫn chưa thể chấp nhận người cha bất đắc dĩ này.

Kim từ chối dù ông Thắng xin cô bằng thái độ thành khẩn

Với Kim, cô không chỉ cảm thấy chán nản với người chồng kém cỏi của mình mà còn rất bối rối với mối quan hệ giữa mình và bố đẻ. Trong thời điểm nhạy cảm như vậy, liệu sự tấn công dữ dội của kẻ thứ ba - sếp Nhật Anh (Anh Dũng đóng) có khiến cô đi lạc hướng mà từ bỏ gia đình của mình hay không?

Mâu thuẫn giữa Kim và cha đẻ cùng sự tấn công cực mạnh của sếp Nhật Anh liệu có khiến Kim đi nhầm đường?

Bộ phim tuy diễn biến nhẹ nhàng và đơn giản nhưng không kém phần sâu sắc. Yêu thì ghét thôi hiện vẫn được phát sóng vào lúc 21h50 tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3.

“Yêu thì ghét thôi” tuy đơn giản nhưng không kém phần sâu sắc

So với những bộ phim đình đám khác như Quỳnh búp bê, Gạo nếp gạo tẻYêu thì ghét thôi vẫn luôn có sức hút riêng mà khán giả không thể chối từ. Đừng lo vì đã có SAOStar đồng hành cùng khán giả trong suốt quá trình theo dõi Yêu thì ghét thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất