Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 12: Du đổi tính, côn đồ hơn cả ông Quang quác của NSƯT Chí Trung

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 12 bộ phim "Yêu thì ghét thôi", Du bắt đầu công việc bảo vệ tại một khách sạn 5 sao. Phải chăng do việc làm bảo vệ nằm ngoài sức tưởng tượng của Du nên đã khiến anh đổi tính, côn đồ hơn cả ông Quang. Mới ngày đầu đi làm, Du đã dở thói côn đồ với cả khách VIP, nguy cơ bị đuổi việc rất cao.

Trong tập 12 bộ phim Yêu thì ghét thôi, Du (Đình Tú đóng) dở thói côn đồ, hành hung khách VIP của khách sạn - Nơi anh vừa mới được nhận vào làm.

Ngay ngày đầu tiên đi làm, Du đã hành hung thượng đế VIP của khách sạn

Trải qua thời gian làm shipper, Kim (Phanh Lee đóng) vô cùng thất vọng về Du khi thường xuyên làm hỏng đồ, bị lừa và mất đi không ít tiền bạc. Chỉ vì ganh tị với đám bạn nhà giàu, cô đã buông lời xúc phạm tới lòng tự trọng của Du khiến anh quyết tâm tìm việc làm mới.

Kim buông lời xúc phạm tới lòng tự trọng của Du sau cuộc gặp mặt với đám bạn nhà giàu của mình

Tâm sự với bố vợ Quang quác (NSƯT Chí Trung đóng) và được bố vợ tìm cho một công việc mới, Du vui vẻ và tràn đầy năng lượng khi biết mình chuẩn bị được đi làm. Thế nhưng nào ngờ, công việc tử tế ở đâu thì chưa thấy chỉ thấy anh sẽ phải làm bảo vệ của khách sạn - một công việc thấp kém không khác gì làm shipper mà anh đã từng làm.

Du có vẻ khá thất vọng khi bố vợ xin cho anh một chân bảo vệ bình thường

Có lẽ vì sự thất vọng này mà ngay từ ngày đầu tiên làm bảo vệ, anh đã ra tay đẩy ngã một ông khách VIP của khách sạn đang say rượu đòi vào khách sạn ngủ. Thật may là anh mới chỉ đẩy khách VIP một cái chứ nếu đánh đấm thêm vài cái thì có lẽ nguy cơ của Du không chỉ dừng lại ở mức độ đuổi việc.

Du đẩy ngã khách VIP và cư xử xấc xược khi tưởng rằng đây là một ông khách bâng quơ đang say rượu có ý định làm càn

Về phần Kim, chắc chắn cô sẽ cực kỳ thất vọng khi biết Du làm bảo vệ và càng tức giận hơn nữa khi biết tin anh hành hung người khác. Mối quan hệ giữa Du và Kim vốn đã vô cùng mâu thuẫn kể từ sau cuộc gặp mặt với đám bạn nhà giàu của Kim nhưng chắc chắn sau sự việc này cuộc sống hôn nhân của hai người sẽ bối rối và gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

Kim sẽ rất tức giận nếu biết chồng mình đi làm bảo vệ mà còn hành hung người khác

Yêu thì ghét thôi đang dần đi vào quỹ đạo của nó. Những mâu thuẫn, những gánh nặng trong cuộc sống hôn nhân được khắc họa một cách rõ ràng và vô cùng chân thực. Bộ phim được phát sóng vào 21h50 thứ 4-5 hàng tuần trên kênh VTV3 và đang ngày càng được khán giả yêu thích!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất