Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 11: Chết cười vì vẻ đẹp giám đốc của anh bảo vệ Du

Thu Hương
Chia sẻ

Trong tập 11 bộ phim "Yêu thì ghét thôi", Du bị Kim khinh thường khi không chịu phấn đấu để tìm một công việc tốt. Bức quá tìm bố vợ, anh được ông Quang quác xin cho một chân bảo vệ tại khách sạn 5 sao nhưng vì quá đẹp trai nên bị nhận nhầm thành giám đốc mới.

Yêu thì ghét thôi vẫn tiếp diễn một cách đơn giản và nhẹ nhàng như thế ngay cả khi mâu thuẫn đang dần dần xuất hiện và xảy ra tại gia đình Du (Đình Tú đóng) - Kim (Phanh Lee đóng) và bà Diễm (Vân Dung đóng) - ông Quang quác (NSƯT Chí Trung đóng).

Cuộc sống của hai gia đình này tuy đơn giản, tình cảm những cũng chứa không ít mâu thuẫn

Trong tập phim 11 của Yêu thì ghét thôi vừa qua, khán giả không chỉ bắt đầu cảm nhận được ý nghĩa sâu sắc của bộ phim mà còn vô cùng thích thú với hàng loạt những phân cảnh cười ra nước mắt mà điển hình như pha nhận nhầm bảo vệ thành giám đốc của Du.

Khoảng khắc bị nhận nhầm từ bảo vệ thành giám đốc mới vô cùng muối mặt của Du

Mở đầu tập phim, Kim dẫn chồng ra mắt đám bạn thân nhà giàu thời cấp 3. Mặc dù xinh đẹp, tài giỏi nhưng sau khi lấy Du, Kim có vẻ rất lép vế với đám bạn lấy chồng giàu của mình. Ngồi nhìn 3 đứa bạn khoe của nào thì túi Dior, Herme, nào thì đi du lịch nước ngoài, Kim cảm thấy hổ thẹn với chính mình, thậm chí còn cố tình giấu chiếc túi fake cũ kỹ đi cho đỡ ngại nhưng lại bị Du kéo lên.

Thấy bạn bè khoe khoang, Kim giấu túi fake, xấu và cũ của mình đi nhưng bị Du kéo lên

Sau cuộc gặp mặt, Kim có vẻ đặt khá nhiều áp lực lên Du khi có đôi lời mắng nhiếc anh. Về phía Du, anh cũng cảm thấy rất kém cỏi, sự chênh lệch giữa anh và vợ ngày càng lớn. Tâm sự với bố vợ Quang quác, cứ tưởng ông Quang quác cao siêu đến đâu, hóa ra cũng chỉ xin được cho anh một chân bảo vệ ở khách sạn, đã vậy lại còn bị hiểu nhầm khi Du ăn mặc quá sành điệu đến xin việc.

Du bị Kim mắng, đến nhà bố vợ tâm sự và được ông Quang quác giới thiệu việc làm

Vẻ đẹp chuẩn soái của Du khiến toàn bộ nhân viên từ giả đến trẻ của khách sạn phải lóa mắt, phút chốc lầm tưởng anh là giám đốc điều hành mới cần đón tiếp. Chợt nhận ra nhận lầm, Du muối mặt không biết giấu đi đâu.

Sự xuất hiện của anh bảo vệ Du quá hoành tráng khiến nhiều người lầm tưởng anh là giám đốc điều hành mới đến

Trong bộ phim Yêu thì ghét thôi, Du là một chàng trai khá thật thà và sống đúng với con người của mình. Anh nghèo nhưng kiếm tiền chính đáng, anh không giấu giếm sự khó khăn của mình mà ngược lại còn cảm thấy tự hào khi bản thân biết kiếm những đồng tiền chính đáng.

Du là một người rất thẳng thắn và tự hào vì những điều chính đáng tự mình làm ra

Tuy nhiên, ngược lại với Du, Kim lại luôn tỏ ra sĩ diện và đặt những hy vọng lớn ở anh. Một khi giữa hai người không có sự đồng cảm, sự chia sẻ với nhau, hôn nhân của Du và Kim rất dễ có khả năng rạn nứt. Ở ngoài kia vẫn có một ông sếp đẹp trai, tài giỏi đang chờ Kim, nếu Du không hành động ngay, rất có thể anh không thể giữ nổi cô vợ xinh đẹp giỏi giang này!

Bên ngoài còn có ông sếp đang lăm le Kim, Du phải hành động ngay nếu không muốn mất Kim!

Mối quan hệ của các cuộc hôn nhân bắt đầu có chiều hướng thay đổi tiêu cực kể từ cuộc nhậu nhẹt của bà Diễm, con gái Kim và Phương Anh (Trang Cherry đóng). Liệu Kim có vì sự kém cỏi của chồng mà ngoại tình hay liệu Du có ngồi yên và từng bước đẩy Kim ra xa hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Yêu thì ghét thôi được phát sóng vào lúc 21h50 thứ 4 thứ 5 hàng tuần trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất