Phim Ảnh

'Yêu thì ghét thôi' tập 10: Tình cũ không rủ cũng tới, liệu Du có sập bẫy?

Thu Hương
Chia sẻ

Trong Preview tập 10 "Yêu thì ghét thôi" Du vô tình gặp lại Trang - Người yêu cũ và có cuộc nói chuyện khá căng thẳng. Du có vẻ rất khó chịu trước những lời đường mật của tình cũ.

Yêu thì ghét thôi là bộ phim có nội dung chủ yếu về cuộc sống gia đình của Du (Đình Tú đóng) - Kim (Phanh Lee đóng) và bà Diễm (Vân Dung đóng) - ông Quang (NSƯT Chí Trung đóng). Giữa hai cuộc hôn nhân này không chỉ có những vấn đề trong cơm áo gạo tiền mà còn xuất hiện những vấn đề của người thứ ba.

Trang và Du vô tình gặp nhau, tình cũ không rủ cũng đến

Trước khi cưới Kim, Du đã từng có một mối tình sâu sắc với Trang (Thu Hoài đóng). Tuy nhiên, sau khi về chung một nhà với Kim, Du đã không còn liên hệ gì với người cũ. Bỗng dưng một ngày, tình cũ không rủ cũng đến.

Trước khi cưới Kim, Du đã từng có một đoạn tình cảm với Trang

Trong tập 15, Trang vô tình gặp Du khi anh đang đi làm shipper, nhìn thấy tình cũ đang vất vả làm việc sau khi rời bỏ trung tâm thể hình của mình, Trang không kìm được tình cảm mà buông ra không ít lời đường mật, chẳng nể nang anh đã là người có gia đình.

Không nể nang Kim, Trang vẫn buông những lời đường mật với Du

Về phía Du, mặc dù anh vẫn luôn một lòng hướng về Kim, nhưng trong tình huống 'muối mặt' với tình cũ như thế này, không biết Du sẽ xử lý ra sao?

Liệu Du có giữ gìn được hạnh phúc gia đình?

Trang là một cô gái xinh đẹp, tài giỏi lại có tình cảm sâu nặng với Du. Liệu trong trường hợp này, Du có yếu lòng mà đánh mất gia đình nhỏ của mình với Kim hay không? Hãy cùng SAOStar theo dõi tập 10 Yêu thì ghét thôi được phát sóng vào tối nay ngày 4/10 vào lúc 21h50 trên kênh truyền hình VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất