Phim Ảnh

Yêu Suzy đến mức nào mà Lee Dong Wook mới công khai?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tài tử 36 tuổi luôn kín tiếng trong chuyện tình cảm, đời tư lại bất ngờ công khai việc hẹn hò với nữ diễn viên, ca sĩ thần tượng Bae Suzy. Điều này khiến người hâm mộ thầm cảm thán rằng có lẽ quý ông "Thần chết" đã chọn cô làm người tình đích thực của cuộc đời mình.

Khởi nghiệp năm 1999, tài tử Lee Dong Wook trở nên nổi tiếng và được khán giả yêu thích qua các vai diễn trong nhiều tác phẩm đặc sắc nhưng My Girl, Scent of a Woman, The Story of Kang-gu, Blade Man, Goblin,… Tham gia nhiều dự án phim lãng mạn là thế nhưng quý ông 36 tuổi lại khá kín tiếng trong chuyện tình yêu. Thậm chí Lee Dong Wook còn tự nhận xét mình là một người khô khan, rất khó biểu lộ tình cảm với người mình thích.

Lee Dong Wook chưa từng công khai chuyện tình cảm trong suốt gần 20 năm sự nghiệp.

Cũng chính bởi luôn ở trạng thái “kín cổng cao tường”, ít tiết lộ về cuộc sống riêng tư nên chuyện tình cảm của Lee Dong Wook thường xuyên khiến người hâm mộ quan tâm, tò mò. Và mãi đến mới đây, đại diện công ty quản lý của anh chàng mới chính thức xác nhận về “đối tượng” mà Lee Dong Wook đang tìm hiểu, đó là nữ diễn viên, ca sĩ cựu thành viên nhóm nhạc Miss A - Bae Suzy.

Bae Suzy là người tình đầu tiên được Lee Dong Wook thừa nhận.

Phải nhấn mạnh một điều rằng đây cũng chính là lần đầu tiên mỹ nam Lee Dong Wook chính thức tiết lộ bạn gái trong suốt gần 20 năm qua. Điều đó phần nào thể hiện sự nghiêm túc, quý trọng mà nam diễn viên gửi đến Suzy - nữ chính đầu tiên trong chuyện tình ngoài đời thật của nam diễn viên.

Nam diễn viên cho biết bản thân là người khô khan, không lãng mạn trong tình yêu.

Trước Bae Suzy, Lee Dong Wook cũng không ít lần bị Dispatch và báo Hàn khui thông tin, nghi án hẹn hò với nhiều đối tượng khác, bao gồm cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, cả anh chàng và đại diện công ty quản lý đều một mực phủ nhận. Phim trường Parter (2009) là nơi diễn ra cuộc tình tin đồn đầu tiên của anh chàng cùng nữ diễn viên Kim Hyun Joo.

Lee Dong Wook và Kim Hyun Joo từng dính tin đồn hẹn hò khi ghi hình cho phim truyền hình Parter.

Khi đó, Lee Dong Wook và Kim Hyun Joo cùng thủ vai cặp luật sư chính trong bộ phim truyền hình nổi tiếng này. Sự việc bắt nguồn từ tối 1/8/2009, cả hai bất ngờ biến mất sau khi đã hoàn thành cảnh quay ngày hôm đó. Đến tận ngày hôm sau, Hyun Joo và Dong Wook mới trở lại nhưng đi bằng xe riêng chứ không ngồi xe công ty. Và cặp trai tài gái sắc lại “rủ nhau đi muộn” ngày 3/8.

Không lâu sau, đại diện của cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Được biết, Lee Dong Wook và Kim Hyun Joo còn rất hay mời nhau và đồng nghiệp đi xem phim. Mặc dù vậy, ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của cả hai đã nhanh chóng phủ nhận: “Sự thực là hiện tại họ rất thân, nhưng họ không hẹn hò. Scandal bắt nguồn từ lịch trình làm việc giống nhau của cả hai bởi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên phim”. 

Chuyện tình không thật giữa cặp đôi khiến fan vô cùng tiếc nuối.

Tin đồn tiếp theo diễn ra vào trước năm 2014, khi Lee Dong Wook tham gia trả lời một số câu hỏi phỏng vấn trên truyền hình. Tại đây, anh thừa nhận bản thân đã phải lòng một đàn chị lớn tuổi hơn, nhưng nhất quyết không tiết lộ danh tính người này.

Lee Dong Wook thừa nhận bản thân từng phải lòng một đàn chị lớn tuổi hơn trong ngành.

Nhiều khán giả đoán già đoán non về đối tượng mà Lee Dong Wook nhắm tới trong câu chuyện “nửa úp, nửa mở” của mình. Ngay lập tức, danh sách những cô nàng “thuộc tầm ngắm” của anh chàng được liệt kê bao gồm Jessica (khi đó còn là thành viên SNSD), nữ diễn viên Kim Hyun Joo, Kim Sun Ah, Eugene và Lee Da Hae. Thế nhưng, tin đồn dần lắng xuống do anh chàng không hề xác nhận mối quan hệ trên mức bạn bè với bất kỳ nhân vật nào kể trên.

Cựu thành viên SNSD là một trong những cái tên được fan nhắc tới.

Bên cạnh nữ diễn viên Kim Sun Ah.

Eugene

Eugene

Năm 2014, Lee Dong Wook một lần nữa tái hợp với người đẹp My Girl Lee Da Hae trong bộ phim truyền hình Hotel King. Vì đã có kinh nghiệm làm việc chung từ trước, cả hai phối hợp với nhau vô cùng ăn ý, cũng tỏ ra rất thân thiết ngoài đời thật, lại thu về nhiều ánh mắt tò mò, soi mói của người hâm mộ.

Lee Dong Wook - Lee Da Hae được fan yêu thích từ phim truyền hình My Girl (2005).

Đến Hotel King (2014).

Lee Dong Wook và Lee Da Hae từng được nhiều người nhận xét là “diễn như không diễn”, thể hiện mối quan hệ vô cùng chân thật trên màn ảnh. Thực tế, cũng có không ít khán giả bày tỏ thái độ tán thành, mong cả hai sẽ tới với nhau, trở thành một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn. Tuy nhiên, quý ông Goblin lại một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng khi thông báo quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè thân thiết, không hơn.

Đẹp đôi là thế, cả hai cũng chỉ ở mức quan hệ bạn bè thân thiết.

Đầu tháng 5/2016, nhiều fan “hú hồn” khi nhận được tin soái ca Lee Dong Wook “cặp kè” cùng nam diễn viên hài nổi tiếng xứ Kim Chi Jo Se Ho. Những hình ảnh cặp đôi cùng hẹn gặp riêng một cách vô cùng lén lút, vội vàng do Dispatch chụp lại khiến người hâm mộ “sốc tận óc”.

Lee Dong Wook từng dính cả tin đồn hẹn hò với danh hài Jo Se Ho.

Thế nhưng, thật may vì tất cả chỉ là sự hiểu lầm tạo thành tin đồn thất thiệt. Được biết, khoảng thời gian đó là khi hai nam diễn viên đang chuẩn bị ghi hình cho chương trình Roommate. Ngoài ra, giữa cả hai không hề có chuyện tình “đam mỹ” hiếm lạ như nhiều người suy tưởng.

Loạt hình ảnh được Dispatch công khai khiến fan suýt “tá hỏa”.

Xét tới thời điểm hiện tại, Bae Suzy là người tình duy nhất được bản thân anh và công ty quản lý thừa nhận, công khai trước công chúng. Điều này phần nào thể hiện tầm quan trọng, sức ảnh hưởng của cô đối với anh chàng. Là một trong những cặp đôi “trai tài, gái sắc” của màn ảnh Hàn, chúc cả hai sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc viết tiếp câu chuyện tình cảm đẹp như cổ tích cho riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất