Phim Ảnh

'Yêu em, anh dám không': Lời thách thức của Vương Hiểu Thần dành cho Hàn Canh

Thu Hương
Chia sẻ

Thông tin về dàn diễn viên chính của dự án phim truyền hình "Yêu em, anh dám không" của đạo diễn Vương Nghênh cùng nội dung cơ bản được tiết lộ kích thích tính tò mò của người xem.

Bộ phim truyền hình Yêu em, anh dám không (Love me, do you dare?) vừa qua đã đưa ra thông tin chính thức về việc Hàn Canh và Vương Hiểu Thần sẽ cùng tham gia vào dự án này với hai vai nam và nữ chính.

Thông tin chính thức đã được công bố, Dự án Yêu em, anh dám không sẽ do Hàn Canh và Vương Hiểu Thần đóng chính

Trong đó, Hàn Canh vào vai Trần Quýnh

Vương Hiểu Thần vào vai Khương Tiểu Tịch

Được biết, trong Yêu em, anh dám không, Hàn Canh và Vương Hiểu Thần sẽ cho khán giả một màn diễn bức hôn và đào hôn có một không hai.

Từ vẻ bề ngoài cho đến tính cách, cặp đôi này được cho là khá phù hợp với vai diễn và hài hòa với nhau

Theo thông tin bên lề thì 1/4 tới đây, dự án Yêu em, anh dám không sẽ được khai máy và các hoạt động thúc đẩy dự án sẽ được tiến hành ngay sau khi lễ khai máy được hoàn tất.

Theo thông tin bên lề thì 1/4 tới đây, dự án Yêu em, anh dám không sẽ được khai máy

Yêu em, anh dám không là dự án phim hiện đại, tình cảm đô thị và được coi là phiên bản truyền hình của phim điện ảnh Tiền nhiệm công lược.

Thuộc thể loại tình cảm hiện đại, Hàn Canh và Vương Hiểu Thần sẽ dễ dàng thể hiện tính cách nhân vật hơn

Nội dung chính xoay quanh câu chuyện tình yêu, hôn nhân và gia đình của hai nhân vật Trần Quýnh (Hàn Canh) và Khương Tiểu Tịch (Vương Hiểu Thần).

Cùng chờ đón, họ sẽ ép hôn, đào hôn rồi trở về bên nhau như thế nào nhé!

Bộ phim sẽ thêu lên bức họa tình cảm từ khi bắt đầu bị ép cưới cho đến khi tình cảm của hai người đã trải qua mặn, ngọt, chua, cay. Để có cái kết đẹp, họ đã phải trải qua những giai đoạn khác nhau, cưỡng hôn có, đào hôn có, chia tay có và về bên nhau khi tình cảm đã chín muồi.

Ngoài Yêu em, anh dám không hiện tại Vương Hiểu Thần còn hợp tác với nam thần ngôn tình màn ảnh nhỏ Chung Hán Lương trong Lý do của hạnh phúc

Bên cạnh dự án này thì Vương Hiểu Thần hiện cũng đang hợp tác với Chung Hán Lương trong Lý do của hạnh phúc. Việc hợp tác với nam thần ngôn tình màn ảnh nhỏ hy vọng sẽ giúp Vương Hiểu Thần có kỹ năng diễn xuất tốt hơn, thổi vào nhân vật Khương Tiểu Tịch một làn gió mới mẻ hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất