Phim Ảnh

Yeo Jin Goo giống như một 'oppa' và là một vị vua thực sự khi quay 'The Crowned Clown'

Theo Soompi
Chia sẻ

Yeo Jin Goo nói về việc gần gũi hơn với Lee Se Young và những lo ngại về vai diễn của mình trong "The Crowned Clown".

Vào ngày 3 tháng 1, buổi họp báo sản xuất cho bộ phim truyền hình thứ hai - thứ ba mới, The Crowned Clown, (Kịch bản của Kim Seon Deok, đạo diễn Kim Hui Won) đã được tổ chức tại quận Gangnam của Seoul, Hàn Quốc. Các diễn viên Yeo Jin Goo, Lee Se Young, Kim Sang Kyung, Jung Hye Young, Jang Gwang, Kwon Hae Hyo và đạo diễn Kim Hui Won đã tham gia sự kiện này.

Yeo Jin Goo, người đóng vai diễn của cả Vua Lee Heon và chú hề Ha Seon trong bộ phim đã mở ra về mối quan tâm của anh ấy trước khi thực hiện bộ phim bằng cách nói, “Tôi thực sự thích bộ phim gốc mà bộ phim dựa trên đó để remake. Do đó, tôi thực sự lo lắng rất nhiều về việc tham gia bộ phim này. Tôi lo lắng về việc liệu tôi có thể đảm nhận vai diễn trong sản phẩm này hay không”.

Sau đó, anh tiếp tục bổ sung, “Nhưng sau đó tôi nghĩ về việc tôi, với tư cách là một diễn viên, thường xuyên không có cơ hội đóng hai nhân vật cùng một lúc. Kể từ đó, tôi trở nên tham lam cho vai diễn này. Các nhân vật trong phim gốc rất quyến rũ, vì vậy tôi muốn có cơ hội thể hiện điều đó. Tôi đã nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người trong khi chuẩn bị cho vai diễn này trên trường quay, chẳng hạn như đạo diễn và các bạn diễn của tôi“.

Nữ diễn viên Lee Se Young cũng nói về việc hợp tác với Yeo Jin Goo và tuyên bố, “Tôi đã cố gắng để gần gũi hơn với Jin Goo vì sự lãng mạn trong bộ phim. Tôi đã lo lắng về việc Jin Goo cảm thấy không thoải mái vì tôi già hơn anh ấy, nhưng anh ấy thực sự chăm sóc tôi trên trường quay. Anh ấy có vẻ như một oppa (anh trai người Hàn Quốc) và là một vị vua lạnh lùng“.

Yeo Jin Goo đã trả lời điều này bằng cách bình luận, “Tôi rất vui khi phát hiện ra mình sẽ làm việc với Se Young noona (chị gái người Hàn Quốc). Tôi cảm thấy thoải mái khi quay phim kể từ khi Se Young noona tiếp cận tôi đầu tiên trên trường quay. Chúng tôi đang làm việc rất tốt với nhau“.

Lee Se Young đã khen ngợi Yeo Jin Goo bằng cách nói rằng, Yeo Jin Goo đang làm rất tốt vai diễn của hai nhân vật cùng một lúc. Sau đó, Jin Goo đã chạm vào sự lãng mạn trong bộ phim và tuyên bố, “Tôi rất tập trung vào chuyện tình lãng mạn của tôi trong khi mô tả sự khác nhau trong diễn xuất của Lee Heon và Ha Seon khi bên cạnh So Woon (Lee Se Young)“.

Bộ phim The Crowned Clown là một phiên bản làm lại của bộ phim huyền thoại năm 2012, bán được 10 triệu khán giả. Phim kể về câu chuyện của Vua Lee Heon (Yeo Jin Goo), người đang cố gắng trốn thoát khỏi những người đang cố gắng lấy mạng anh ta. Nhà vua sau đó quyết định đưa bản sao của mình, chú hề Ha Seon vào cung điện.

The Crowned Clown hứa hẹn sẽ mang lại nhiều chiều sâu hơn cho cốt truyện và sự lãng mạn của câu chuyện gốc.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất