Phim Ảnh

Có thể bạn chưa biết: Đây chính là những chi tiết dự báo phần 2 của 'Do Bong Soon'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Nếu Strong Woman Do Bong Soon có phần 2, bạn sẽ hứng thú với câu chuyện nào của các nhân vật trong phim?

Dù đã kết thúc cách đây ít ngày nhưng hiệu ứng mà bộ phim Strong Woman Do Bong Soon đem lại dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Với nội dung hấp dẫn (xoay quanh cô nàng nhỏ bé nhưng sở hữu sức mạnh siêu nhiên) và dàn diễn viên trẻ đẹp (Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo), tác phẩm đã có màn bứt phá ngoạn mục, trở thành một trong những bộ phim có rating cao nhất của đài truyền hình cáp jTBC.

Sau khi bộ phim khép lại với cái kết viên mãn, đa số khán giả đều vui mừng, hạnh phúc cho cặp đôi chính, nhưng bên cạnh đó cũng không tránh khỏi sự hụt hẫng, nuối tiếc vì phải chia tay những nhân vật mà mình yêu mến. Do đó, không ít không ít người cho rằng nhà sản xuất nên làm tiếp phần 2. Đây không phải là điều vô lý, vì sau cho đến giờ khán giả vẫn còn khá nhiều vấn đề, câu hỏi muốn được giải đáp rõ ràng, tỉ mỉ hơn.

Bố mẹ An Min Hyuk không xuất hiện trong đám cưới của con trai

Sau 16 tập, cuối cùng bộ phim Strong Woman Do Bong Soon cũng khiến khán giả “mát lòng mát dạ” khi khép lại bằng kết thúc đẹp như mơ với đám cưới của cặp đôi chính. Trong giây phút trọng đại, anh chàng CEO ngập tràn hạnh phúc dắt tay Bong Soon tiến vào lễ đường, thề nguyện trăm năm trong sự hân hoan chúc phúc của nhà gái, bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên một điều khá kỳ lạ đã xảy ra đó là gia đình An Min Hyuk không hề có mặt trong ngày cưới của anh.

Đám cưới của Bong Soon không có sự xuất hiện của gia đình chú rể?

Liệu đây có phải sự “cố tình” của đạo diễn, báo hiệu sự mở màn của phần 2?

Như khán giả đã biết, vì sống trong một gia đình giàu có, thế lực nên từ khi còn nhỏ An Min Hyk đã bị cuốn vào vòng xoáy tranh giành danh lợi, tiền tài từ các anh trai. Anh ghét bố vì cho rằng ông quan tâm, coi trọng mình. Sau này, quan hệ giữa hai bố con Min Hyuk đã bớt căng thẳng. Thậm chí khi Min Hyuk dẫn Bong Soon về ra mắt với tư cách bạn gái, ông còn tỏ thái độ thân thiện, quý mến. Ngoài người anh trai thứ hai luôn tìm cách hãm hại Min Hyuk, những người còn lại dù không yêu mến nhưng vẫn tỏ vẻ niềm nở với anh chàng trước mặt bố. Chính vì thế sự vắng mặt của nhà trai trong đám cưới là điều khá khó hiểu với khán giả.

Khi Min Hyuk đưa Bong Soon về ra mắt gia đình, bố anh vẫn còn rất vui vẻ.

Liệu có phải gia đình anh đang có một mâu thuẫn ngầm nào đó chưa được giải quyết?

Nhiều người dự đoán rằng, có lẽ trong gia đình Min Hyuk đã nảy ra một mâu thuẫn rât gay gắt nào đó, đến mức cha anh không có mặt trong đám cưới. Vậy đó là chuyện gì? Cuộc sống sau này của Bong Soon ở nhà chồng ra sao, đó hẳn là điều khiến nhiều người tò mò, cần lời giải đáp.

Guk Doo đi về đâu sau đám cưới của Bong Soon?

Trong Strong Woman Do Bong Soon, chàng cảnh sát Guk Doo (Ji Soo đóng) là nhân vật được yêu mến chẳng kém gì nam chính An Min Hyuk. Guk Doo là người bạn thanh mai trúc mã của Bong Soon suốt nhiều năm nhưng anh hoàn toàn “làm lơ” trước tình cảm của cô nàng. Nhưng dù đã có người yêu, Guk Doo vẫn không ngừng lo lắng, bảo vệ cho cô gái mạnh mẽ. Mỗi lần gặp Bong Soon, anh luôn quát nạt vì nữ chính không biết tự chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, anh cũng ghen tị với An Min Hyuk vì được ở bên “nữ vệ sĩ” mọi lúc mọi nơi.

Nhân vật Guk Doo được yêu mến không kém gì nam chính Min Hyuk.

Sau này, khi Guk Doo ngỏ lời với Bong Soon thì cô đã là người yêu của Min Hyuk. Trong tập cuối cùng, sau khi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, hợp tác thành công, bắt gọn tên sát nhân, Guk Doo và Min Hyuk đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc với tư cách hai người đàn ông về chuyện của Bong Soon, trở thành những người bạn bình thường, không còn ghen tị gì với nhau nữa. Chàng cảnh sát điển trai cũng xuất hiện trong ngày vui của cặp đôi nhưng vẫn lẻ đôi lẻ bóng.

Trong đám cưới nữ chính, chàng cảnh sát điển trai cũng xuất hiên nhưng hoàn toàn lẻ bóng.

Chắc chắn khán giả còn nhiều thắc mắc về nhân vật đáng yêu này.

Điều này khiến lực lượng fan đông đảo của Gook Do không khỏi hụt hẫng, bất bình. Đường đường là nam thứ chính vậy mà kết thúc của anh ở cuối phim vẫn khá dở dang. Sau khi chuyển công tác đến Gangnam, Guk Doo sẽ ra sao? Ai là người con gái may mắn được anh trao trọn trái tim? Có lẽ nhà sản xuất nên làm thêm một phần phim nữa tập trung vào anh chàng này, đảm bảo sẽ ăn khách không kém gì câu chuyện của cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon.

Những câu chuyện hấp dẫn xoay quanh cặp đôi Bong Bong nhí

Trước khi tập cuối Strong Woman Do Bong Soon lên sóng, người hâm mộ trông chờ sự ra đời của một “tiểu Bong Bong” để kết phim thêm phần viên mãn. Nhưng chẳng ngờ, hạnh phúc của cặp đôi chính được nhân lên gấp bội khi Bong Soon - Min Hyuk chào đón đến hai nàng tiểu công chúa mang năng lực phi thường. Tuy nhiên, rắc rối cũng bắt đầu từ đây. Để chăm nom hai “tiểu Bong Soon”, An Min Hyuk chọn bảo mẫu là hai người đàn ông mạnh khỏe, to lớn, đàn em “cứng” của ông trùm xã hội đen Baek Tak. Tuy nhiên, các anh chàng này cũng đành chịu thua khi liên tục bị những đứa trẻ đấm tím mắt. Bản thân Min Hyuk từ một chàng CEO bảnh bao phong độ bỗng chốc bị biến thành ông bố bỉm sữa đúng nghĩa.

Đây chính là hai “Bong Bong nhí” được mọi người vô cùng yêu mến.

Những chi tiết này chỉ xuất hiện thoáng qua ở tập cuối nhưng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Vậy tại sao đạo diễn không đào sâu hơn nữa? Để nuôi dạy hai thiên thần đặc biệt này, chắc hẳn vợ chồng Bong Soon - Min Hyuk sẽ gặp phải không ít rắc rối, nhưng bên cạnh đó cũng tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Một câu chuyện vui vẻ, tươi sáng về tình cảm gia đình, xoay quanh hai thiên thần nhỏ đặc biệt và cặp đôi đẹp như mơ này cũng là ý tưởng không hề tồi cho các nhà làm phim.

Tuy nhiên để nuôi dạy hai nàng công chúa này không phải là điều dễ dàng.

Chắc chắn sẽ còn nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh việc nuôi dạy hai thiên thần đặc biệt này.

Hơn nữa, nếu như Strong Woman Do Bong Soon giới hạn đối tượng khán giả là những người trẻ tuổi, thích tình yêu ngọt ngào lãng mạn, thì câu chuyện gia đình ở phần hai (nếu có) chắc chắn sẽ mở rộng người xem hơn, phù hợp cho cả gia đình, các em nhỏ lẫn người trẻ tuổi. Đây là một yếu tố quan trọng giúp rating phim tăng vọt đáng kể về sau.

Các bạn có thể truy cập fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi các thông tin hấp dẫn về làng phim xứ Kim chi.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất