Phim Ảnh

Yaya Urassaya là nghệ sĩ Thái Lan duy nhất lọt Top nhân vật có ảnh hưởng làng thời trang thế giới

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Danh sách 500 người quyền lực nhất của làng thời trang thế giới năm 2018 đã gọi tên nữ diễn viên Yaya Urassaya.

Yaya Urassaya là nữ diễn viên, người mẫu độc quyền của đài CH3, là cô gái trẻ mang hai dòng máu Thái - Na Uy, là ngọc nữ của làng giải trí xứ chùa Vàng… Ở tuổi 25, Yaya lại ghi thêm cho mình một danh xưng mới trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình: nhân vật có ảnh hưởng nhất làng thời trang thế giới. Cô là một trong bốn đại diện đến từ Thái Lan được góp mặt trong danh sách 500 người do tạp chí Business of Fashion (BoF) bình chọn. Đáng nói hơn, cô đã vượt qua nhiều biểu tượng thời trang trong nước để trở thành nghệ sĩ Thái Lan duy nhất của BoF 500 năm nay.

Yaya Urassaya lọt top BoF 500 - những người mang tầm ảnh hưởng rất lớn đến làng thời trang quốc tế.

Theo BoF, Yaya Urassaya với hơn 6,8 triệu người theo dõi trên Instagram đã cho thấy sức hút mạnh mẽ và tầm ảnh hưởng thời trang của cô trong công chúng. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m7, ánh mắt có chiều sâu, sắc đẹp lai Tây - Á xinh đẹp như nàng công chúa cùng tính cách thân thiện, dễ mến đầy cuốn hút… bên cạnh đó là những hoạt động nghệ thuật vươn tầm ra quốc tế. Do đó, Yaya Urassaya xứng đáng là nghệ sĩ Thái Lan duy nhất góp mặt trong danh sách BoF 500.

Yaya Urassya liên tiếp nhận được lời tham dự và trình diễn các show thời trang mang tầm cỡ quốc tế. Tại Louis Vuitton Resort 2018 được diễn ra tại Kyoto, Nhật Bản, cô còn được ngồi hàng ghế đầu tiên cùng tổng biên tập tạp chí Vogue Thái Lan và một số nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hollywood, châu Á khác.

Bên cạnh đó, Yaya còn là gương mặt đại diện cho những thương hiệu lớn như Maybelline, Uniqlo, OPPO, Shopee, Pantene, Louis Vuitton Tambour Horizon Connected Watch, Bangkok Airways… Nữ diễn viên của đài CH3 cũng thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí Vogue, Elle, Harper’s Bazaar, Seventeen và Cosmopolitan. Cô là người nổi tiếng đầu tiên của Thái Lan được giới thiệu trên tạp chí US Vogue.

Năm nay có thể được xem như một năm hoạt động tích cực và khá thành công của Yaya Urassaya. Bên cạnh những dự án phim truyền hình thì 2018 cũng là một năm đánh dấu sự xuất hiện của nữ diễn viên sinh năm 1993 trên màn ảnh rộng. Tháng 5 vừa qua, Brother of the Year (Ông anh trời đánh), phim điện ảnh với sự kết hợp của bộ ba diễn viên cực hot Sunny, Yaya và Nichkhun đã tạo nên cơn sốt phòng vé ở Thái Lan. Và trong tháng 10 tới, Yaya sẽ tiếp tục khuấy động các rạp chiếu phim với Nakee 2 (Nữ thần rắn phần 2).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất