Phim Ảnh

Yard Yardthip rời channel 3 sau 15 năm làm việc và tái hợp với 'chị đẹp' Ploy Chermarn trong phim truyền hình mới của GMM

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Yard Yardthip rời TV3 Thái Lan trở thành diễn viên tự do. Cô tham gia dự án phim của GMM 25 có tựa Raeng Tian với New Wongsakorn và Ploy Chermarn

Yard Yardthip được cho là quyết định không gia hạn hợp đồng với TV3 của Thái Lan và trở thành một diễn viên tự do sau khi làm việc với kênh này trong hơn 15 năm.

Khán giả yêu thích phim Thái sẽ không còn xa lạ với nữ diễn viên xinh đẹp Yard Yardthip. Nữ diễn viên sinh năm 1986 tham gia diễn xuất từ rất sớm, cô có bộ phim truyền hình đầu tay năm 1996 được phát sóng trên kênh CH7. Hoạt động với channel 7 được 5 năm, Yarrd Yardthip quyết định chấm dứt hợp đồng và chuyển sang trở thành diễn viên độc quyền của đài 3.

Hoạt động từ đó đến nay, Yard Yardthip đã trở thành một diễn viên kì cựu của nhà lớn mạnh nhất nhì Thái Lan được 15 năm. Thông minh, xinh đẹp, khả năng “biến hình” qua từng vai diễn đã giúp Yard Yardthip gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Một vài bộ phim tạo nên tên tuổi của cô nàng phải kể đến là: Linh hồn đáng yêu, Ước hẹn vương triều, Đơn vị bí mật hoán đổi tình yêu,…v…..v

Sau hành trình 15 năm đóng phim cho channel 3, nữ diễn viên Yard Yardthip đã quyết định không gia hạn hợp đồng mà trở thành một diễn viên tự do. Cô vẫn có 2 bộ phim truyền hình mới với TV3 Thái Lan. Một bộ phim truyền hình Plerng Naka sẽ ra mắt vào ngày 08 tháng 5 năm 2019 và một bộ phim truyền hình khác Kao Waan Hai Noo Pen Sai Lub hiện đang quay.

Vào ngày 25 tháng 4 năm 2019, nữ diễn viên đã tham dự lễ khai mạc bộ phim truyền hình mới của GMM 25 có tựa Raeng Tian với New Wongsakorn và Ploy Chermarn. Đây là lần thứ ba cô hợp tác với Ploy Chermarn sau khi đóng bộ phim truyền hình Amaraetalai (2006) và Buang Barp (2013) cùng nhau.

Yard Yardthip chia sẻ với truyền thông về công việc mới sau khi cô rời ngôi nhà chung channel 3: ” Tôi nhận được rất nhiều kịch bản khác nhau từ khi tôi trở thành diễn viên tự do. Tôi nghĩ rằng đây cũng sẽ là cơ hội tốt để bản thân có nhiều hơn các trải nghiệm những sản phẩm khác nhau.”

Bộ phim truyền hình Raeng Tian là bộ phim đầu tiên của hai diễn viên New Wongsakorn (nam diễn viên vừa kết thúc hợp đồng với channel 7) và Yard Yardthip sau khi trở thành diễn viên tự do. Mất niềm tin sau khi chia tay với người yêu cũ, Tiansee (Ploy Chermarn) coi mọi chàng trai đều bất lịch sự. Một ngày nọ, cô bị thương trong vụ tai nạn xe hơi vì xe của Tiwa ( New Wongsakorn) đâm vào cô. Anh đã phải lòng cô đó là lý do tại sao anh lại giúp đỡ và chăm sóc cô. Tiansee cũng cảm thấy như vậy, nhưng sau đó mới biết anh là anh rể của cô. Cô không thể tiếp tục ở gần anh hơn được nữa vì điều đó thật tội lỗi và tìm cách chạy trốn khỏi anh.

Sau buổi chụp hình fitting và lễ khai máy, Raeng Tian đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên. Yard Yardthip sẽ tham gia với vai trò diễn viên phụ bên cạnh cặp đôi nam nữ chính Ploy Chermarn và New Wongsakorn . Hãy nhớ theo dõi những tin tức tiếp theo liên quan đến bộ phim truyền hình Thái Lan mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất