Phim Ảnh

Yang Se Jong và Woo Do Hwan xác nhận đóng phim cổ trang 'My Country'

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhà đài JTBC đã lên tiếng xác nhận rằng nam diễn viên Yang Se Jong và Woo Do Hwan sẽ góp mặt trong drama "My Country (나의 나라)" với tư cách là người dẫn đầu.

Vào ngày 20/12, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình My Country (나의 나라) đài JTBC đã xác nhận rằng Woo Do Hwan sẽ xuất hiện trong bộ phim này với vai Nam Sun Ho, một sĩ quan quân đội đầy tham vọng. Mặc dù có trí thông minh và tài năng vượt trội, nhưng địa vị Nam Sun Ho là con trai ngoài giá thú của một gia đình quý tộc trong thời điểm đã để lại cho anh những vết thương tình cảm sâu sắc.

Mặt khác, My Country là một bộ phim hành động cổ trang, diễn ra giữa cuối triều đại Goryeo và đầu triều đại Joseon. Đầu tuần này, Yang Se Jong đã xác nhận rằng anh sẽ đóng vai Seo Hwi, con trai của một vị tướng uy quyền hung dữ, chinh phục các khu vực phía bắc nhân danh vua của mình, Seo Hwi không khoan nhượng khi gặp bất công. Tuy nhiên, anh cũng vui vẻ khi đối mặt với một thế giới đã đi vào địa ngục.

Đáng chú ý nhất, My Country sẽ đánh dấu dự án đầu tiên của Woo Do Hwan và Yang Se Jong khi xuất hiện trong một bộ phim lịch sử. Gần đây Do Hwan đã đóng vai chính trong bộ phim truyền hình MBC - Tem Temeded, và anh cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim mới The Divine Fury tựa cùng với Park Seo JoonAhn Sung Ki vào năm tới.

Bộ phim My Country (나의 나라) dự kiến sẽ phát hành vào khoảng nửa cuối năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất