Phim Ảnh

'Y tá ma' Hari Won đáng sợ trong phim, nhắng nhít ngoài đời

Chia sẻ

Trái ngược với tạo hình có phần bí hiểm trong "Bệnh Viện Ma", ngoài hậu trường cô nàng này rất hay đùa nghịch với các bạn diễn của mình.

Hari Won là một nghệ sĩ đa tài khi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như ca hát hay dẫn chương trình. Mang trong mình dòng máu lai Việt - Hàn, Hari cũng sở hữu vẻ đẹp trong sáng, nhí nhảnh cùng tính cách hồn nhiên, thân thiện. Ngay cả khi lấn sân sang điện ảnh, cô cũng gặt hái được nhiều thành công và để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

1

Nối tiếp thành công của Chàng Trai Năm Ấy, Hari Won tiếp tục tham gia các tác phẩm đình đám như Ma Dai, 49 Ngày, Trùm Cỏ, Em Là Bà Nội Của Anh… Không muốn bị gò bó dưới hình tượng “ca sĩ đóng phim”, Hari Won không ngừng thử sức bản thân dưới đa dạng hình tượng nhân vật. 

12 15

Trong Bệnh Viện Ma, Hari Won thủ vai nữ y tá Hằng, người đồng hành với bác sĩ Thành (Trấn Thành) trong phim. Thế nhưng trong poster thứ hai, nhân vật này lại hiện lên với nụ cười ma mị, khiến khán giả phải đoán già đoán non về vai trò của cô trong phim. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng thử sức trong dòng phim kinh dị. 

Hari Won_ Charater poster

Trên video hậu trường mới nhất của Bệnh Viện Ma, Hari Won tiếp tục thể hiện sự chuyên nghiệp và thân thiện của mình. Nữ diễn viên tập trung hết sức trong từng cảnh quay, song mỗi khi rời ống kính, cô lại có những khoảnh khắc nhí nhảnh cực đáng yêu. Hari Won cũng là người “đầu têu” nhiều trò nhắng nhít trên trường quay như chụp hình tự sướng với vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật hay khiến Trấn Thành phải mắt tròn mắt dẹt nhìn cô… chơi xích đu một cách say mê.

2 7 8

Không chỉ có nhan sắc, điều khiến Hari Won làm nên tên tuổi trong showbiz Việt là nỗ lực cầu tiến không ngừng. Với nét diễn dễ thương và ngày càng tiến bộ, nữ diễn viên hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong bộ phim sắp tới. 

Chia sẻ
Tin mới nhất