Phim Ảnh

Ý hứa di nặc - Phiên bản đam mỹ 'ngược' của Thái tử phi thăng chức ký

Migi
Chia sẻ

Bên cạnh đó, phim đam mỹ chủ đề ma cà rồng "Mộ dạ truyền thuyết" cũng vừa tung trailer tràn ngập cảnh nóng giữa cặp đôi diễn viên chính.

Cách đây không lâu, trailer của Ý hứa di nặc (Ý nghĩa của lời hứa) - phim đam mỹ xuyên không đầu tiên trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc - bất ngờ được ra mắt.

Chỉ ít phút sau khi tung trailer giới thiệu nhân vật mở màn bộ phim, một video ngắn dài 30 giây lộ cảnh ”giường chiếu” thân mật giữa hai diễn viên chính lại được ra lò khiến tập thể “hủ nữ” vô cùng phấn khích.

Ý hứa di nặc là webdrama chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Trung Quốc cùng tên, với nội dung xoay quanh nhân vật Dương quý phi - một phi tần xinh đẹp được hoàng đế yêu thích thời cổ đại. Cũng chính bởi vậy, nàng luôn phải chịu sự ghen ghét, đố kỵ của các phi tần khác trong cung. Bị một vị quý phi khác hại chết, nàng thức dậy phát hiện bản thân đang ở một thời đại hoàn toàn khác trong hình hài của một nam nhân. Nhận ra người ân nhân cứu giúp có diện mạo giống hệt vị hoàng đế ngày nào, liệu rằng cậu có thể vượt qua tất cả trở ngại, một lần nữa chiếm được trái tim của người kiếp trước mình từng yêu thương?

Hình ảnh thân mật của cặp đôi nam chính trong phim.

Hình ảnh thân mật của cặp đôi nam chính trong phim.

13715987_284079711947073_4423834728337029403_n

13754244_284079685280409_4177092013810442642_n

Bộ phim mang thông điệp hết sức cảm động và sâu sắc: "Nếu kiếp trước không đến được với nhau, chúng ta nguyện luân hồi ngàn kiếp để được ở bên nhau.".

Bộ phim mang thông điệp hết sức cảm động và sâu sắc: “Nếu kiếp trước không đến được với nhau, chúng ta nguyện luân hồi ngàn kiếp để được ở bên nhau”.

Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng mong ngóng, chờ đợi lịch ra mắt của đoàn làm phim trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Mộ dạ truyền thuyết (Chuyện kể lúc chạng vạng) - một bộ phim đam mỹ lấy đề tài về tình yêu giữa con người với ma cà rồng cũng vừa tung ra những hình ảnh teaser đầu tiên.

https://www.youtube.com/watch?v=ksFONRsPC4U

Teaser Mộ dạ truyền thuyết tràn ngập những hình ảnh nóng bỏng, thân thiết giữa cặp đôi nam diễn viên chính.

Phim kể về chàng ma cà rồng Tomas đẹp trai, máu lạnh, trong một lần đi “kiếm ăn” vô tình gặp phải chàng hotboy ương ngạnh nhưng vô cùng thú vị tên gọi Ngải Phi. Từ đó, hai người bắt đầu kề vai sát cánh bên nhau, cùng tạo nên một phiên bản khác của Twilight phương Đông với nhân vật nữ chính được đổi thành nam chính Ngải Phi. Tác phẩm sử dụng nhiều kỹ xảo hoành tráng, đẹp mắt, đồng thời có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt bối cảnh, được đông đảo khán giả kỳ vọng trong tương lai.

Poster phim Mộ dạ truyền thuyết.

Poster phim Mộ dạ truyền thuyết.

Mộ dạ truyền thuyết có sự tham gia của cặp đôi nam chính Triệu Húc Đông, Viên Tân. Phim dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây.

Một số hình ảnh của hai nhân vật nam chính trong phim.

Một số hình ảnh của hai nhân vật nam chính trong phim.

3-chang-vang 4-chang-vang

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất