Phim Ảnh

Xúc động gặp lại hình ảnh huyền thoại Stan Lee trong bom tấn 'Captain Marvel'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Dù chỉ xuất hiện trong giây lát nhưng hình ảnh người cha già của vũ trụ truyện tranh Marvel thực sự đã làm sống dậy bao cảm xúc trong lòng người hâm mộ.

Trước khi bom tấn điện ảnh Captain Marvel chính thức ra mắt, người hâm mộ vũ trụ MCU đã phải trải qua một mất mát lớn khi chứng kiến sự ra đi của “ông vua truyện tranh Marvel” - Stan Lee vào mùa thu năm ngoái. Mặc dù thế, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige tiết lộ rằng Stan Lee sẽ xuất hiện trong phim với tư cách là nhân vật cameo như một kỷ niệm về kho tàng di sản vĩ đại mà chính tay ông đã từng bước tạo dựng nên.

Phát biểu tại thảm đỏ ra mắt Captain Marvel ở Los Angeles, Kevin Feige bày tỏ sự tiếc nuối khi vắng bóng Stan Lee. Tuy nhiên, ông khẳng định rằng sự xuất hiện của Stan Lee trong phim hay chính bản thân tác phẩm sẽ là một kỷ niệm tuyệt vời về những di sản mà ông để lại.

“Thật đáng buồn. Đây là một trong những thảm đỏ đầu tiên không có ông ấy, đây là bộ phim của Marvel Studios đầu tiên được phát hành mà không có ông ấy, bạn biết đấy. Thành thật mà nói, chúng tôi cảm thấy như tất cả các bộ phim chúng tôi làm là một sự tôn vinh thành tựu của ông ấy và chúng tôi luôn cố gắng làm hết sức mình, làm đúng theo những gì mà ông ấy hay những đồng tác giả của bộ truyện truyền tải. Đó là bộ phim đầu tiên. Vì vậy, vâng, vai khách mời của ông ấy và bộ phim này bắt đầu như một kỷ niệm đối với Stan Lee và di sản của ông ấy” - Kevin Feige chia sẻ.

Trong Captain Marvel, bên cạnh vai diễn cameo thường thấy, khán giả còn gặp lại cụ Stan Lee và hành trình của ông gắn liền với Vũ trụ điện ảnh Marvel thông qua đoạn video giới thiệu ở đầu phim, được dựng lại thành phiên bản mới của logo Marvel. Cả phòng chiếu vỡ òa trong cảm xúc và dành tặng cho cụ một tràng pháo tay dài như một khoảnh khắc tưởng niệm.

Bên cạnh đó, Kevin Feige cũng bật mí rằng sau Captain Marvel, Stan Lee sẽ tiếp tục xuất hiện trong một bộ phim khác của Marvel. Dù tên chính xác của bộ phim đó vẫn chưa được tiết lộ nhưng người hâm mộ vẫn phỏng đoán rằng đó có thể là một trong 2 bom tấn sắp ra mắt Avengers: Endgame hoặc Spider-Man: Far From Home.

Không thể nghi ngờ, việc Stan Lee bất ngờ góp mặt ở Captain Marvel đã đem đến rất nhiều xúc động cho khán giả, những người luôn yêu thích, theo dõi từng phần phim của vũ trụ điện ảnh Marvel. Dù trong tương lai, Stan Lee sẽ khó lòng xuất hiện thêm ở các bộ phim khác nữa nhưng chắc chắn rằng hình ảnh của ông, cùng những thành tựu mà ông cống hiến sẽ còn sống mãi theo thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất