Phim Ảnh

Xuất ngũ tháng 5, Ok Taecyeon (2PM) nhí nhảnh livestream, K-net so sánh với Seungri và 'đồng bọn'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Ok Taecyeon của nhóm nhạc thần tượng "quái thú" 2PM nhận được nhiều phản hồi tích cực sau khi livestream vào dịp nghỉ phép.

Vào ngày 15/03 vừa qua, Ok Taecyeon đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp trên Periscope thông qua mạng xã hội Twitter tại một quán cà phê ở Hàn Quốc trong dịp được nghỉ phép. Lời nói bắt đầu: “Xin chào mọi người. Anh đang đeo khẩu trang mới nè. Là anh đây mấy đứa”. Lúc này, bản nhạc “Some” được vang lên. Nam diễn viên tiếp tục: “Anh vừa giống, vừa không giống như là một người lính”.

Trong video, ngôi sao Chị kế của lọ lem đang thưởng thức một lát tiramisu kèm theo một tách cà phê trước khi mở hộp ukelele (thuộc họ guitar) mà Taec Yeon nhận được từ cậu em Woo Young. Thành viên 2PM đã điều chỉnh ukelele rồi say sưa thử chơi cho người hâm mộ nghe.

Được biết, Ok Taecyeon nhập ngũ vào tháng 09/2017 và đã nhận được nhiều giải thưởng như một người lính gương mẫu. Vào tháng 07/2018, nam diễn viên kiêm ca sĩ thần tượng đã chính thức rời khỏi JYP Entertainment và ký hợp đồng độc quyền với công ty nghệ sĩ 51K, hiện đang quản lý So Ji Sub. Theo dự kiến, Taecyeon sẽ xuất ngũ vào ngày 16/05 sắp tới.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo OSEN qua trang Nate:

1. [+844, -18] Chúng tôi cần nhiều kiểu người như anh ấy trên TV

2. [+615, -17] Tôi thích Ok-ssi

3. [+605, -15] Ok Taecyeon đẹp trai quá

4. [+51, -2] Chúng ta cần nhiều thần tượng như Yunho và Taecyeon để thành công. Họ đứng đầu các trò chơi về tài năng và sự nổi tiếng nhưng họ luôn trung thực với gốc gác của mình.

5. [+36, -2] Gương mặt tri thức

6. [+34, -3] Cảm giác như đã 10 năm kể từ khi anh ấy nhập ngũ vậy đó bà con

7. [+32, -0] Bạn có thể cảm nhận được sức khỏe của anh ấy từ khuôn mặt. Chỉ là năng lượng anh ấy tỏa ra khác nhau nhau.

8. [+30, -3] Lee Hong Ki, DinDin, Taecyeon, tất cả họ đều có hào quang tích cực như thế này ~ không có một chút tà ác nào trong người họ cả ㅋㅋ thật dễ thương

9. [+30, -2] Cảm thấy anh ấy đi nghĩa vụ quân sự lâu ơi là lâu luôn

10. [+22, -3] Có thể vì có quá nhiều thứ để so sánh anh ấy trong thời gian gần đây nhưng bây giờ anh ấy dường như, thậm chí còn tuyệt vời hơn mấy gã đó nữa

11. [+21, -1] Sau khi nhìn thấy những khuôn mặt phát tởm như SeungriJung Joon Young mấy ngày nay, những gì Taecyeon đang làm khiến tôi mờ mắt

12. [+20, -2] Anh ấy trông thật tuyệt

Cùng đếm ngày chờ ngày “Ok Bing Goo” của chúng ta trở về nào, mong anh ấy sớm tham gia dự án phim mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất