Phim Ảnh

Xuất hiện trong 4 phim, Nicole Kidman là 'ngôi sao' Cannes 2017

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù đã chạm ngưỡng tuổi 50 nhưng Nicole Kidman vẫn là ngôi sao của Cannes năm nay.

Chỉ còn 1 ngày nữa, LHP Cannes - một trong những sự kiện điện ảnh danh giá nhất thế giới - sẽ chính thức được khai màn. Tại thời điểm này, cái tên được chú ý nhất là Nicole Kidman, bởi nữ diễn viên sinh năm 1967 xuất hiện trong 4 bộ phim ở tất cả các hạng mục. Trong đó hai phim The Beguiled của Sofia Coppola và The Killing of a Sacred Deer của đạo diễn Yorgos Lanthimos mà Kidman đóng vai chính đều ở trong cuộc đua tranh giải Cành cọ Vàng (Palme d'Or) năm 2017.

Dù đã chạm ngưỡng tuổi 50 nhưng Nicole Kidman vẫn là ngôi sao của Cannes năm nay.

Cannes năm nay được xem là cơ hội tốt để người hâm mộ thiên nga nước Úc thưởng thức những bộ phim hay nhất của cô, cho dù đó là bộ phim chính kịch từng đoạt giải Oscar hay những bộ phim hài hước vui nhộn. Với lối diễn xuất ngày càng tinh tế, quyến rũ và duyên dáng, Nicole Kidman được dự đoán sẽ có được thành công vang dội tại Cannes lần thứ 70 này.

Diễn xuất của Nicole Kidman trong The Beguiled được đánh giá rất cao.

Nicole Kidman không phải người lạ đối với Cannes. Cô từng tham gia LHP này trong vai trò giám khảo vào năm 2013 và nhiều năm khác ở trong vai trò diễn viên có phim tham gia Cannes. Mặc dù lần đến Cannes cuối cùng của cô 3 năm trước với Grace of Monaco không được đánh giá cao, nhưng cô vẫn để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Và với Nicole Kidman, Cannes vẫn luôn là “bữa đại tiệc điện ảnh” tuyệt vời mà cô rất mực yêu mến, trân trọng.

Liên hoan Phim Cannes 2017 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến ngày 28/52017.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất