Phim Ảnh

Xuất hiện trên tạp chí danh giá VOGUE (Mỹ), Angelababy gây tranh cãi: 'Không xứng đại diện Trung Quốc'

Âu Vì
Chia sẻ

Tạp chí VOGUE (Mỹ) mới công bố ảnh bìa của số tháng 04.2019 với chủ đề "Tài năng toàn cầu - 14 quốc gia, 14 siêu sao", Angelababy bất ngờ trở thành đại diện Trung Quốc vinh dự xuất hiện trên tạp chí danh giá và nổi tiếng này. Thế nhưng, phản ứng của khán giả Trung Quốc lại trái ngược nhau.

VOGUE với tư cách là tạp chí thời trang hàng đầu thế giới, tầm ảnh hưởng quốc tế của nó là điều mà chẳng ai có thể phủ nhận. Những tên tuổi góp mặt trên trang bìa VOGUE phải là người có sức ảnh hưởng lớn, tài năng được công chúng ghi nhận. Số tháng 04/2019 của tạp chí VOGUE bản Mỹ đã công bố chính thức trang bìa với chủ đề “Tài năng toàn cầu - 14 quốc gia, 14 siêu sao”, với đợt đầu công bố 2 bìa gồm 7 ngôi sao lớn của các nước: Scarlett Johansson, Bae Doo Na, Angelababy, Elizabeth Debecki, Deepika Padukone, Lea Seydoux, Adesua Etomi-Wellingtom.

Bởi vì tạp chí này có sức ảnh hưởng rất lớn trên Thế giới, trước đây chưa có một nghệ sỹ nào của Trung Quốc xuất hiện trên VOGUE bản Mỹ. Chính vì vậy, sự góp mặt lần này của Angelababy giúp cô trở thành nghệ sỹ Trung Quốc đầu tiên có được vinh dự to lớn này, điều này cũng gián tiếp khẳng định Angelababy đã thành công ghi tên mình vào hàng ngũ minh tinh mang tầm quốc tế, quả nhiên rất lợi hại.

Đây rõ ràng là một tín hiệu vui cho làng giải trí Trung Quốc, thế nhưng việc Angelababy đại diện Trung Quốc lên VOGUE (Mỹ) lại gây ra làn sóng tranh cãi. Một blogger lớn, nổi tiếng trong giới thời trang xứ Trung với hơn 3,5 triệu lượt follow thẳng thắn bày tỏ: “Thật ngượng ngùng, tôi cự tuyệt việc Angelababy đại diện nghệ sỹ Trung Quốc“. Trong phần bình luận, chủ blogger này còn đưa thêm lời nhận xét: “Từ TALENT này, cô ấy thật không xứng với nó“. Đáp trả một bình luận, người này còn cho rằng việc Angelababy đại diện tài năng cho toàn bộ đất nước Trung Quốc: “Thật sự rất đau xót“.

Fashion_BangZ là một blogger nổi tiếng trong giới thời trang của Trung Quốc, có những thông tin quan trọng trong giới thời trang chưa được công bố như: ai sẽ lên bìa, đại ngôn như thế nào,… chủ blogger này đều tiết lộ trước chính xác 100% đến độc giả. Vị blogger này thường xuyên thể hiện quan điểm được công chúng và trong giới đánh giá rất cao, trong đó là lời bình luận về vụ việc thương hiệu D&G xúc phạm đất nước tỷ dân.

Chính vì vậy, “trọng lượng” lời nói của Fashion_BangZ có vai trò, sức ảnh hưởng rất lớn. Vị blogger này còn tỏ ra không hài lòng với biểu cảm, sự xuất hiện của “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” trong video ngắn quảng bá bìa của tạp chí danh giá nhất nước Mỹ.

Hàng loạt những lời nhận xét trái chiều nổ ra xoay quanh Angelababy. Nhiều người chúc mừng cô khi trở thành nghệ sỹ Trung đầu tiên góp mặt trên tạp chí VOGUE (Mỹ) nhưng cũng có số đông ý kiến cho rằng cô nàng hoàn toàn không hề xứng đáng:

Đây là VOGUE, lại lấy chủ đề Tài năng toàn cầu - 14 ngôi sao đại diện cho 14 nước, vâng là tài năng, là đại diện, xin hỏi cô Angelababy, tài năng của cô là gì, với vai trò diễn viên hay sao? Tác phẩm nổi bật? - Keep Running?”, “Không xét về tài năng, ngay cả cách tạo dáng, thần thái trong ảnh bìa lần này cũng thua xa hoàn toàn với đồng nghiệp nước bạn, đôi mắt không có hồn, so sánh với Bae Doo Na là nhận thấy ngay điều đó”, “Nói như thế nào nhỉ, lần này thì DIOR đẩy bìa, các đại sứ DIOR Trung ngoài Angelababy còn ai phù hợp hơn nữa?”, “Chương Quốc tế, Châu Công Tử, Song Băng, 4 người này đâu mà để một người bất tài đại diện Trung Quốc vậy?”, “Tài năng toàn cầu nhưng lại đem Angelababy làm cái tên đại diện cho hai chữ tài năng, sau đợt cô người mẫu xấu xí kia, các người (nước Mỹ) đang đùa cợt, xúc phạm đến chúng tôi có phải không?

Từ khóa “#AngelababyVOGUE_bản_Mỹ” lọt top hot search Weibo vào tối qua, dưới từ khóa này nhiều ý kiến phản bác lẫn nhau, người bênh kẻ chê liên tục nổ ra. Đáng nói khen hay chê đều chiếm số lượt like đồng tình lớn. Đây là niềm vinh dự to lớn của “bà xã Huỳnh Hiểu Minh” nhưng nó cũng đem lại những phản ứng tiêu cực khi cô nàng không đủ tài năng để gánh vác nó. Theo bạn, bạn đánh giá như thế nào về sự xuất hiện trên VOGUE (Mỹ) của Angelababy?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất