Phim Ảnh

Xuất hiện trailer 'Avengers: Infinity War' đầy ám ảnh khi tất cả nhân vật đều là Deadpool

Tiến Đạt
Chia sẻ

Fan của Deadpool muốn anh góp mặt trong trận chiến của các siêu anh hùng và Thanos? Vậy thì tự tạo một bộ phim chỉ toàn là Deadpool nhé.

Ngày công chiếu Avengers: Infinity War đang cận kề. Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, bom tấn lớn nhất của Vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ cập bến, khán giả được dịp chứng kiến cuộc gặp gỡ “vô tiền khoáng hậu” của Avengers, Guardians of the Galaxy và rất nhiều siêu anh hùng khác nhằm chặn đứng kế hoạch của Thanos trong việc thu thập đủ 6 viên đá Vô cực. Tuy nhiên, Deadpool không xuất hiện trong bộ phim này, vì nhân vật vẫn thuộc về 20th Century Fox. Dẫu biết thế nhưng fan có vẻ không cam tâm, chính vì vậy quyết định tự tạo ra một trailer Avengers: Infinity War có sự hiện diện của Deadpool. Và không chỉ có một Deadpool trong đó.

Trailer Avengers: Infinity War phiên bản Deadpool.

Xin chào Iron-Deadpool.

Sau khi xem xong đoạn trailer, hẳn khán giả hoang mang và lo sợ khi Deadpool đi muôn nơi. Tất cả khuôn mặt của dàn diễn viên phim Avengers 3 đều được thay bởi Deadpool. Thậm chí, phần thoại của đoạn video cũng được hiệu chỉnh lại cho hài hước giống với phong cách của anh. Nếu là fan của Merc with the Mouth, hẳn bạn nhận ra trailer chế cũng cho “pause” (dừng lại) cảnh Thanos xuất hiện. Điều này từng xảy ra trong trailer đầu tiên của Deadpool 2 khi Cable lộ diện, và được trêu chọc rằng xử lý CGI giống như bộ râu của Superman trong Justice League. Cả hai vai diễn Cable và Thanos đều do Josh Brolin đảm nhận, nên không có lý do gì anh không bị trêu chọc. Đã thế, Deadpool còn ghẹo Thanos là “Cable nhưng sao giống Homer Simpson phiên bản màu tím” nữa chứ.

Trailer phim Deadpool 2.

Hmmm… Cable đây ư? Sao giống Simpson màu tím khoai vậy?

Thôi, đổi mặt nạ nhé.

Doctor Strange.

Vision.

Black Panther.

Iron Man và Star-Lord.

Spider-man.

Black Widow.

Thor

Captain America.

Scarlet Witch.

Dù chỉ là “fanmade trailer” nhưng người hâm mộ Avengers lẫn Deadpool đều hết sức thích thú và càng mong đợi nhân vật này sớm xuất hiện trong Vũ trụ điện ảnh Marvel, trở thành đồng đội của biệt đội siêu anh hùng giống như Spider-man, Doctor Strange… Tuy nhiên, việc mặt nạ của Wade Wilson xuất hiện nhiều quá cũng gây ám ảnh cho người xem nhỉ?

Không thể phân biệt ai là ai.

Trailer phim Avengers “hàng thiệt”.

Avengers: Infinity War “không-có-Deadpool” sẽ khởi chiếu từ 25/04/2018, còn Merc with the Mouth sẽ trở lại màn ảnh rộng trong Deadpool 2 vào ngày 18/05/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất