Phim Ảnh

Dù chỉ mới được fan đề cử đóng phim chung nhưng Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba có hẳn siêu chủ đề về cặp đôi

Như Hồ
Chia sẻ

Sau khi siêu chủ đề giữa Tiêu Chiến - Dương Tử xuất hiện thì nhóm siêu chủ đề của Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nói gót theo sau dù họ chưa từng hợp tác chung lần nào.

Những minh tinh tưởng chừng như chẳng liên quan gì nhau cũng chưa từng có cơ hội hợp tác lần nào cũng có thể bị fan hâm mộ ghép đôi. Tiêu Chiến gần đây vô cùng nổi tiếng sau khi phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh được phát sóng, nhân khí (fan, danh tiếng) tăng lên không ngừng. Có lẽ vì vậy mà nhiều couple gán ghép liên quan đến anh cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

Cách đây không lâu, từng xuất hiện nhóm siêu chủ đề cặp đôi giữa Tiêu Chiến và Dương Tử dù cả hai chưa từng hợp tác qua tác phẩm nào. Dương Tử gần đây cũng đang vô cùng nổi tiếng khi phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương được ra mắt. Có lẽ vì sức hút của cả hai hiện nay nên nhóm siêu chủ đề couple xuất hiện cũng có thể hiểu được.

Sau khi nhóm siêu chủ đề của cặp Tiêu Chiến và Dương Tử xuất hiện thì mới đây, một nhóm siêu chủ đề của nữ diễn viên khác với Tiêu Chiến cũng được lập ra và nữ minh tinh lần này chính là Địch Lệ Nhiệt Ba. Lần này không chỉ có một mà đến hai nhóm siêu chủ đề, một nhóm tên “Chiến Địa phu phụ” và Nhiệt Tiêu”, độ hot của hai nhóm này rất cao.

Cách đây không lâu, khi có tin tiểu thuyết Em là niềm kiêu hãnh của anh sẽ được chuyển thể thành phim, nữ chính đang hướng tới Địch Lệ Nhiệt Ba thì có không ít cư dân mạng nhiệt liệt đề cử Tiêu Chiến làm nam chính. Có lẽ, nếu như couple này thật sự hợp tác thì độ hot sẽ rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất