Phim Ảnh

Xuất hiện nữ chính sẽ đóng cặp cùng Rain và Lee Dong Gun trong 'Sketch'

Thanh Long
Chia sẻ

"Sketch" là dự án phim truyền hình sắp tới của đài JTBC với sự tham gia của Rain và Lee Dong Gun.

Một nguồn tin từ JTBC đã xác nhận rằng nữ diễn viên Lee Sun Bin sẽ góp mặt vào dàn diễn viên chính trong bộ phim truyền hình Sketch, cùng với Rain Lee Dong Gun. Lee Sun Bin sẽ đóng vai nữ chính trong vai trò một thám tử có khả năng phác hoạ những gì sẽ xảy ra trong tương lai 3 ngày.

Sketch là một bộ phim hành động điều tra về cuộc sống của những người chiến đấu để thay đổi tương lai đã được định trước. Câu chuyện sẽ xoay quanh một thám tử tài năng và một thám tử nữ, người có thể phác họa tương lai khi họ cố bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Rain

Lee Dong Gun

Lee Sun Bin

Trong phim, Rain sẽ đóng vai một thám tử là Kang Dong Su, người sử dụng trực giác và sẵn sàng thử những chiến thuật mới để giải quyết các vụ án. Một hôm, vị hôn phu của anh bị chết một cách rất bí ẩn, Dong Su quyết tâm điều tra đằng sau cái chết của vợ mình để khám phá ra sự thật.

Trong khi đó, Lee Dong Gun sẽ đóng vai Kim Do Jin, một sĩ quan quân đội đặc biệt bắt đầu âm mưu trả thù khi người vợ đang mang thai của anh bị giết. Đây là vai diễn đầu tiên của anh kể từ khi vợ anh là nữ diễn viên Jo Yoon Hee, sinh con đầu lòng vào ngày 14 tháng 12 năm 2017.

Sketch được Im Tae Woo đạo diễn, người từng đạo diễn cho Steal Heart (2014) và The Duo (2011). Biên kịch của bộ phim sẽ là Kang Hyun Sung, người từng biên kịch cho Hidden Identity (2015) và Chosun Police Season 3 (2010). Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 23:00 thứ 5 và thứ 6 trên kênh JTBC vào tháng 5, sau khi bộ phim của Son Ye Jin và Jung Hae InSomething in the Rain kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất