Phim Ảnh

Xuất hiện nữ ác quỷ cướp mất vòng kim cang của Đường Tăng, liệu trái tim của Ngộ Không sẽ bị thay đổi?

Trang Nhim
Chia sẻ

Trong tập phim “Hwayugi” vừa được trình chiếu trên đài Tvn vào ngày 27/1 vừa qua Đường Tăng Jin Seon Mi đã phát hiện ra mối nhân duyên của bản thân cô với Son Oh Gong chỉ là ác duyên nên hết sức đau khổ.

Cũng trong tập Hwayugi này, Son Oh GongJin Seon Mi đã giả vờ kết hôn để đi bắt ác quỷ. Nhưng vì đang mặc trang phục cưới nên cô đã không thể nào kiềm chế sự rung động từ sâu thẳm trong trái tim của mình. Ma vương Thư ký Ma đã cười nhạo sự quê mùa trong cách lựa chọn trang phục cưới của Đường Tăng và Son Oh Gong đã đứng ra bảo vệ Đường Tăng trước lời công kích đó “Dù cô mặc gì thì từ đầu đến chân đều rất xinh đẹp”.

Sau đó Son Oh Gong còn gợi nhớ với Đường Tăng về chuyện cô đã hai lần mặc áo cưới với anh. Và anh có hứa hẹn với cô rằng “Nếu muốn cô có thể lấy tôi mấy lần đều được, tôi đều chấp nhận hết”. Lời hứa hẹn này đã khiến cho Đường Tăng Jin Seon Mi rất xấu hổ, còn sinh ra ảo giác nghe được tiếng chuông mà cô cho là báo nhân duyên định mệnh. Nhưng sự thật là chiếc chuông đó là Tử linh chuyên báo nhân duyên chết chóc, không biết nếu Đường tăng biết sự thật này thì cô sẽ đối diện thế nào với Son Oh Gong đây?

Tập phim này cũng đã cho xuất hiện một nhân vật ác quỷ mới chuyên đi bắt linh hồn trẻ con vào các câu truyện cổ tích. Một cô bé sống cùng với anh trai và suốt ngày bị người bố bạo hành đã bị nữ ác quỷ này dụ dỗ vào quyển truyện cổ tích mà cô ta đọc cho cô bé nghe.

Trong khi đó thì cô nàng xác sống Boo Ja đã kể với Son Oh Gong về việc mình có thể tâm linh tương tông với Đường Tăng Jin Seon Mi do từng nhận máu từ cô ấy.Điều này đã làm dấy lên sự tò mò lâu nay của Son Oh Gong về tình cảm của Đường Tăng. Sau một hồi trêu chọc thì Boo Ja đã cho Son Oh Gong biết việc Jin Seon Mi có thích anh. Nhưng mà có vẻ Oh Gong của chúng ta không tin tưởng lắm. Thế mới nói dù cho là Tề thiên đại thánh đi chăng nữa thì trong tình yêu cũng vẫn sẽ ngốc nghếch như thường mà thôi…

Sau cuộc nói chuyện với Boo Ja thì Son Oh Gong đã đụng độ phải Ma vương. Hai người lời qua tiếng lại và kết cục Son Oh Gong đã động đến vết thương lòng của Ma vương bằng câu nói “Nếu ngài có trách nhiệm như thế sao còn bỏ rơi Thiết Phiến công chúa như thế”. Sau khi thấy bóng lưng buồn bã của Ma vương vì câu nói của mình Son Oh Gong đã rút ra một chai rượu của mình để đi an ủi ông ta. Cuối cùng Ma vương đã dùng chuyện của chính mình để cảnh tỉnh hoàn cảnh hiện tại của Son Oh Gong. Rằng cậu ta cũng tồi không kém ông ta, “Vì ngươi mà Jin Seon Mi mới bị biến thành Tam Tạng, ngươi cũng là một tên tồi chẳng kém gì ta đâu”.

Jin Seon Mi đã có một buổi nói chuyện với Ma vương về nhân duyên của cô và Son Oh Gong. Do nhầm lẫn giữa tác dụng của chuông Tử linh nên cô vẫn cho rằng mình với Son Oh Gong là nhân duyên định mệnh. Nhưng Ma vương đã đập vỡ ảo tưởng của cô bằng cách nói cho cô biết việc tại sao cô lại trở thành Đường Tăng. “Hai người là ác duyên của nhau, vì Son Oh Gong nên cô mới trở thành Đường Tăng.”Sau khi biết được sự thật Jin Seon Mi hết sức đau khổ vả tổn thương. Cô đã triệu hồi Son Oh Gong để xác nhận và rời đi trong làn nước mắt.

Đông tướng quân nhận được lời nhờ vả của linh hồn cô bé bị nhốt trong quyến sách. Nên đã nhờ Son Oh Gong trợ giúp và đã tìm đến tận hang ổ của nữ ác quỷ chuyên bắt linh hồn trẻ con. Dù được Đông tướng quân đề nghị nhưng Son Oh Gong vẫn không dám gọi Jin Seon Mi vì sợ cô vẫn còn tức giận.

Cũng trong khoảng thời gian đó thì Jin Seon Mi đã giáp mặt với nữ ác quỷ. Vì trong lòng vẫn còn tổn thương do sự việc bị biến thành Đường Tăng, nên cô đã dễ dàng bị nữ ác quỷ đó bắt mất linh hồn. Và ngoài linh hồn ra thì thân phận Đường Tăng và sức mạnh triệu hồi vòng Kim cang có vẻ cũng đã bị truyền sang cho nữ ác quỷ.

Liệu số phận Đường Tăng sẽ đi đến đâu? Trái tim của Son Oh Gong có vì thế mà bị thay đổi? Xin hãy đón xem tập 10 của Hwayugi - Hoa du ký trên kênh Tvn vào tối nay - 28/1.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Nhim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất