Phim Ảnh

Xuất hiện nhiều bằng chứng về mối quan hệ tình cảm của Hyun Bin - Son Ye Jin, đáng ngờ nhất là hai chiếc đồng hồ

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Càng lên tiếng phủ nhận hay chia sẻ một số thông tin khác thì dường như tin đồn về mối tình của Son Ye Jin và Hyun Bin càng trở nên đáng ngờ. Cụ thể hơn khi lời giải thích phía công ty của cả hai bên đều lúng túng, bất ngờ lộ ra các bằng chứng sau.

Sau hơn 20 ngày kể từ hai đợt tin đồn hẹn hò với nam “tài tử” điển trai Hyun Bin rầm rộ trên mạng xã hội. Mới đây (sáng ngày 27/01), “chị đẹp” Son Ye Jin đã cập nhật tình trạng của bản thân lên tài khoản cá nhân ở Instagram. Trong bài đăng đầu tiên, nữ ngôi sao đăng tải một bức ảnh chụp về một món quà đáng yêu kèm theo bức ảnh của cháu mình, Son Ye Jin viết: “Chúc mừng sinh nhật đầu của Sophia”. Được biết đây chính là món quà do gia đình nhỏ của chị gái nữ diễn viên dành tặng cho khách mời đến tham dự với dòng chữ: “Bạn khiến cho sinh nhật một tuổi của Sophia rất đặc biệt”. Bên dưới có tờ giấy đề chữ “Dì Ye Jin”.

Theo đó, công ty quản lý của Son Ye Jin lên tiếng phủ nhận lần 3 mối quan hệ của cô với Hyun Bin và giải thích rằng: “Son Ye Jin đã từng đề cập tại một số cuộc phỏng vấn và nói rằng cô ấy có một người quen thân thiết (phụ nữ lớn tuổi) sống ở Mỹ. Lần trước, nữ diễn viên đã đến Mỹ để tham dự đám cưới của cô ấy và cũng đến thăm người phụ nữ này thông qua chuyến đi lần này. Chúng tôi không thể tiết lộ thông tin cá nhân cũng như nơi ở, nhưng Son Ye Jin thực sự đã đến thăm cô ấy khi đi du lịch ở Mỹ”.

Người phụ nữ được nhắc đến ở trên đó chính là chị gái của Son Ye Jin, cô ấy lấy chồng và hiện tại đang ở định cư ở Mỹ. Tại sao chúng tôi phải khẳng định nhận định trên, bởi lẽ vào đầu năm 2018, nữ ngôi sao 36 tuổi đã đến Mỹ thăm chị mình, lúc này cô ấy đang mang bầu. Đến ngày cô ấy sinh em bé, Son Ye Jin nói: “Chào mừng ngày ra đời của Bok Soon (tên tiếng Hàn của bé). Sophia Terry Kim. Hãy lớn lên thật xinh đẹp. Chúc mừng chị Jung Yeon đã trở thành mẹ. Cũng xin chúc mừng Andy appa nữa (tức anh rể của Ye Jin)”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Oh Yoon Ah - một trong những bạn thân của Ye Jin bình luận: “Woa..chúc mừng!!! Jung Yeon~~!!”.

Mặt khác, ngày 09/01, một bài đăng trên cộng đồng mạng trực tuyến đã nói rằng họ đã nhìn thấy Son Ye Jin và Hyun hiện đang đi du lịch cùng nhau ở Los Angeles. Bài đăng cho biết: “Họ ngọt ngào đi nghỉ dưỡng với nhau và tôi phát hiện ra cả hai cùng ăn với bố mẹ của nữ diễn viên”. Rất có khả năng cao, bài viết trên hoàn toàn đúng sự thật. Thực chất, bố mẹ của Son Ye Jin và cô đã đến Mỹ để thăm con gái đầu và ăn mừng sinh nhật của cháu ngoại. Do đó, tuyên bố nói rằng bố mẹ của Son Ye Jin ở Hàn Quốc có lẽ không chính xác, đây chỉ là một kế sách để xóa bỏ tin đồn hẹn hò giữa hai ngôi sao mà thôi.

Trong bài đăng thứ hai, “tình đầu quốc dân” chia sẻ hình ảnh của mình. Trong ảnh, ngôi sao sinh năm 1982 đang nhìn vào một chiếc điện thoại thông minh trên đường phố Mỹ. Cô mặc chiếc váy trắng với áo khoác đen và khoe vẻ đẹp quyến rũ thanh lịch.

Ngoài ra, vào ngày 24/01, Hyun Bin đã một mình trở về nước từ Mỹ qua sân bay quốc tế Incheon sau tin đồn hẹn hò với Son Ye Jin. Theo đó, chiếc đồng của cả hai được sử dụng trên đất khách khiến không ít người nghi ngờ về sự tương đồng này. Liệu hai ngôi sao có thực sự là một cặp hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất