Phim Ảnh

Xuất hiện cùng với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lộ vẻ tăng cân sau thời gian ở cữ

Thiên Bình
Chia sẻ

Thời gian dài "ở ẩn" để tịnh dưỡng sau khi sinh con, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh đã lộ diện rồi!

Mới đây, truyền thông Hoa Ngữ lan truyền những bức ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện bên cạnh Phùng Thiệu Phong. Thời gian dài ở cữ vì mới sinh con, đây là lần đầu tiên khán giả thấy được những hình ảnh của nữ diễn viên sau nhiều tháng mong chờ thần tượng. Nhiều tin đồn cho rằng trong thời gian này, nàng tiểu hoa họ Triệu đang cố gắng học tiếng Anh, và thi bằng lái xe, cô muốn nâng cao trình độ của mình sau nhiều lần bị dân mạng và antifan đả kích, cười cợt vì nói tiếng Anh kém.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Xuất hiện cùng với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lộ vẻ tăng cân sau thời gian ở cữ

Trong những hình ảnh này, Phùng Thiệu Phong chứng tỏ mình là người đàn ông hoàn hảo, xứng đáng để Triệu Lệ Dĩnh nương tựa khi đưa tay dìu dắt, đỡ lấy bà xã, mở cửa xe và mang vác những đồ nặng thay cho cô. Phong cách, trang phục của cả hai có phần thú vị và khá đối lập. Trong khi Phùng Thiệu Phong mặc áo thun trắng ngắn tay, vô cùng khỏe khắn, hợp thời tiết mùa hè, còn nhìn sang Triệu Lệ Dĩnh lại có cảm giác như mùa đông đã sắp đến. Cô mang khẩu trang, đội mũ, từ đầu xuống chân che chắn kín mít bằng nhiều lớp quần áo.

Đáng nhắc tới là dáng vẻ của Triệu Lệ Dĩnh có chút mập mạp, tăng cân lên không ít. Vóc dáng của nữ diễn viên hiện tại đích thị là dáng vẻ của một người mẹ sau khi sinh, khá khớp với những tin tức cho rằng sau khi ở cữ Triệu Lệ Dĩnh đã “lên ký” một cách chóng mặt.

So với Dương Mịch và Angelababy, thời gian ở cữ của Triệu Lệ Dĩnh là khá dài, thân hình của cô so với những nữ đồng nghiệp khác cũng kém thon gọn hơn trong giai đoạn sau khi sinh con. Hy vọng trong thời gian sắp tới, Triệu Lệ Dĩnh sẽ nghỉ ngơi thật tốt, lấy lại vóc dáng của mình để nhanh chóng quay trở lại làng giải trí, đem đến những tác phẩm chất lượng cho người hâm mộ và khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất