Phim Ảnh

Xuân Nghị tung phim ngắn đề tài ấu dâm tái hiện lại cảnh sàm sỡ trong thang máy

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bộ phim có tiêu đề 200k của Xuân Nghị mở đầu bằng phân đoạn tái hiện cảnh sàm sỡ trong thang máy gây rúng động dư luận trong suốt thời gian dài cách đây không lâu.

Thời gian gần đây, dư luận cũng như cộng đồng mạng liên tục rúng động với những tin tức tiêu cực liên quan đến nạn ấu dâm, sàm sỡ trong thang máy gây nhức nhối, trở thành mối đe dọa đối với phụ nữ và trẻ em phái yếu. Xuất phát từ vấn đề đang được quan tâm, mới đây, Xuân Nghị chính thức cho ra mắt bộ phim ngắn mang tên 200k với nội dung trực tiếp phê phán nạn xâm hại, ấu dâm, những sự việc đau lòng khiến xã hội bức xúc.

Xuân Nghị tung phim ngắn đề tài ấu dâm tái hiện lại cảnh sàm sỡ trong thang máy.

Cụ thể, chuyện phim mở đầu bằng cảnh một cô gái trong bộ đồng phục học sinh bước vào thang máy, phía sau là một con yêu râu xanh đang chờ sẵn. Khi bị xàm xỡ, cô gái tỏ ra vô cùng hoảng loạn, gào thét trong tuyệt vọng, trong khi kẻ ác lại thản nhiên mỉm cười, vẫy tay với cô gái rồi dùng tiền bưng bít tội lỗi của mình.

Trong phim, Xuân Nghị vào vai một gã lập dị chuyên mặc đồ đen, xuất hiện ở nhiều nơi một cách bí ẩn trong tòa nhà, đặc biệt là trước thang máy. Tuy nhiên thực chất, anh chàng lại là người thi hành công lý, đem đến bản án thích đáng cho những kẻ đồi bại. Tuy nhiên, cú twist cuối cùng diễn ra trong phim là cảnh cuối cùng, khi Xuân Nghị cởi bỏ lớp hóa trang trên người và hiện ra chính là kẻ đã bị gã đàn ông xấu xa xâm hại trong quá khứ.

Phim ngắn 200k.

Mặc dù không trực tiếp xuất hiện nhưng bộ phim khiến người xem liên tưởng đến nhiều cảnh bạo lực, máu me đáng sợ. Tuy nhiên, Xuân Nghị và ekip vẫn quyết tâm thực hiện tác phẩm với thông điệp: Đừng chờ ai lên tiếng hộ mình. Phải đòi lại những công bằng để những cái xấu bị ngăn chặn.

“Ấu dâm là một tội ác, nó là bóng ma rình rập mọi đứa trẻ. Vì vậy, cộng đồng không thể làm ngơ, im lặng trước vấn đề này. Bởi nếu im lặng thì đến một ngày nào đó, chính con, em của chúng ta sẽ là nạn nhân của ấu dâm. Cho nên, Xuân Nghị muốn thông qua sản phẩm này sẽ giúp cảnh tỉnh mọi người, cùng nhau chống lại tội phạm ấu dâm” - Xuân Nghị trải lòng mong rằng nội dung phim sẽ cảnh tỉnh được cộng đồng và làm người xem cần có thêm sự thay đổi về chuyện lên tiếng về nạn ấu dâm.

Theo Xuân Nghị chia sẻ, là một nghệ sĩ nên bản thân anh nhận thức rõ trách nhiệm của mình với cộng đồng. Vì vậy, nam diễn viên rất mong muốn thông qua các sản phẩm của mình sẽ phản ánh được những vấn đề trong xã hội, để mọi người phải quan tâm hơn đến việc bảo vệ con, em mình trước những mối hiểm nguy rình rập sau lưng.

Được biết, phim ngắn 200k được Xuân Nghị trực tiếp lên ý tưởng, viết kịch bản và được thực hiện trong một thời gian gấp rút, với dàn diễn viên khá hùng hậu như Xuân Nghị, Tường Linh, Hằng Lê, Hoàng Sơn, Thảo Mập, Lương Ánh Ngọc… Khi liên hệ các diễn viên mời tham gia dự án này, nam diễn viên nhận được nhiều sự hỗ trợ, đồng tình của mọi người. Đặc biệt, diễn viên Tường Linh ngay sau đọc kịch bản đã rất phấn khích tham gia tác phẩm. Hoa hậu chia sẻ cô cũng muốn góp một phần sức mình để cảnh tỉnh cộng đồng về nạn ấu dâm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất