Phim Ảnh

'Xuân giang hoa nguyệt dạ': Trần Lập Nông trong phim điện ảnh có phong cách cổ đại

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hôm nay (24/7), bộ phim điện ảnh Xuân giang hoa nguyệt dạ hợp tác với bìa tạp chí Gia Nhân đã cho ra loạt hình ảnh mang phong cách cổ đại và người xuất hiện trên trang bìa này đó là Trần Lập Nông.

Bộ phim điện ảnh Xuân giang hoa nguyệt dạ là tác phẩm đầu tiên do Trần Lập Nông đảm nhiệm vai chính. Được biết đây là tác phẩm phim được sản xuất bỏi Giang Chí Cường, là một bộ phim điện ảnh thể loại cổ trang giả tưởng, huyền ảo khác sau Truy lùng quái yêu của An Lạc. Phim Xuân giang hoa nguyệt dạ sẽ sử dụng nhiều hiệu ứng đặc biệt với số lượng lớn.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Lần này, tạp chí Gia Nhân chụp ảnh, chọn bối cảnh đều là những cảnh quay liên quan đến phim là thành phố Kiện Khang. Đây là lần đầu tiên bối cảnh quay hình được tiết lộ, từ trong hình ảnh cho thấy kết cấu và chi tiết của cảnh quay rất có sự tìm tòi. Việc này đã làm cho khán giả khá trông đợi vào bộ phim, đồng thời muốn biết được diễn biến và diễn xuất của Trần Lập Nông và Lý Hiện sẽ ra sao.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
 

Xuân giang hoa nguyệt dạ mở máy vào tháng 2 năm nay, cộng với thời gian tập huấn trước, toàn bộ quá trình chuẩn bị có hơn nửa năm. Trong vòng nửa năm nay, Trần Lập Nông luôn trong trạng thái “bế quan”, toàn tâm toàn ý cho việc đóng phim điện ảnh này.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất