Phim Ảnh

'Xông đất' đầu năm với những bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ lên sóng trong nửa đầu tháng 01/2019

Thanh Long
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOstar điểm qua các bộ phim truyền hình sẽ lên sóng đầu tiên vào tháng 01 này nhé! Mở đầu cho một năm mới thuận lợi với nhiều kỳ vọng và thành công hơn năm cũ của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

1. The Best Fried Chicken (최고의 치킨) 

Là bộ phim kể về một người đàn ông Park Choi Go (do Park Sun Ho thủ vai) và một người phụ nữ Seo Bo A (do Kim So Hye thủ vai). Park Choi Go làm việc cho một công ty lớn và anh luôn mơ ước được điều hành một nhà hàng gà rán.

Trong khi đó, Seo Bo A muốn trở thành một nhà văn webtoon. Cô sống tách biệt khỏi xã hội tại một nhà tắm công cộng mà người ông quá cố của cô đã để lại. Một ngày nọ, Choi Go và Bo A vô tình gặp nhau và nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Ngoài Park Sun Ho Kim So Hye, bộ phim còn có sự tham gia của nam diễn viên Joo Woo Jae trong vai Andrew Kang, một đầu bếp đầy tài năng, hiện đang vô gia cư.

“The Best Fried Chicken” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 23:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh MBN và Dramax, bắt đầu từ ngày 02/01/2019.

2. Left-Handed Wife (왼손잡이 아내) 

Lee Soo Ho (do Kim Jin Woo thủ vai) và Oh San Ha (do Lee Soo Kyung thủ vai) yêu nhau sâu đậm. Họ tổ chức đám cưới và đi hưởng tuần trăng mật. Trong tuần trăng mật của họ, Lee Soo Ho gặp tai nạn và mất trí nhớ.

Trong khi đó, Oh San Ha không biết chuyện gì đã xảy ra với chồng mình và cô cố gắng tìm anh. Nhưng cô không biết ẩn sau tai nạn của chồng mình là một âm mưu vô cùng kinh khủng.

“Left-Handed Wife” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 19:50 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 02/01/2019.

3. The Crowned Clown (왕이 된 남자) 

Được làm lại từ bộ phim điện ảnh đình đám Masquerade (2018), The Crowned Clown lấy bối cảnh những năm tháng rối ren của triều đại Joseon khi các cuộc nổi dậy liên tiếp diễn ra và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh nhà vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một chú hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) được đưa đến cung điện để thay thế vua Lee Hun. Ha Sun trông gần giống với vua Lee Hun.

Khi Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận dịch. Ha Sun gần như chết vì đói trong khoảng thời gian đó, nhưng anh đã được cứu bởi một nhóm chú hề. Ha Sun lớn lên cùng những chú hề và trở thành một trong số họ. Bây giờ, Ha Sun lo lắng rằng ai đó trong cung sẽ phát hiện ra anh không phải là vua thực sự và trong thời gian ở trong cung, Ha Sun phải lòng Nữ hoàng xinh đẹp Yoo So Woon (Lee Se Young).

Ngoài Yeo Jin GooLee Se Young, The Crowned Clown sẽ có sự góp mặt của một số gương mặt quen thuộc khác như Kim Sang Kyung, Jang Gwang, Yun Jong Seok,…

“The Crowned Clown” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 07/01/2019.

4. My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime and Punishment (동네 변호사 조들호2 : 죄와벌) 

Sau thành công của mùa 1, My lawyer, Mr Jo tiếp tục trở lại với mùa 2 có tên My Lawyer, Mr. Jo 2: Crime and Punishment, với sự tham gia của cặp đôi diễn viên chính nam diễn viên Park Shin Yang và nữ diễn viên Ko Hyun Jung.

Được chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Haechoolring, My lawyer, My lawyer, Mr Jo mùa 1 là một bộ phim thành công của KBS với mức rating cao nhất đạt 17,3%. Nội dung phim kể về Jo Deul Ho (Park Shin Yang), một công tố viên tài giỏi, một ngôi sao sáng trong giới luật. Anh mất tất cả sau khi quyết định vạch trần sự thật để chống lại nạn tham nhũng tràn lan trong hệ thống tư pháp cũng như những mâu thuẫn nội bộ. Deul Ho quyết định làm lại cuộc đời bằng nghề luật sư tại một văn phòng luật nhỏ, thực thi công lý và bảo vệ những con người vô tội.

“Neighborhood Lawyer Jo Deul-ho 2” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 07/01/2019.

5. Liver or Die (왜그래 풍상씨) 

Xoay quanh Poong Sang (Yu Jun Sang), một người đàn ông cô đơn và đáng thương. Anh đã chăm sóc 4 đứa em của mình và hỗ trợ họ về tài chính, vì bố mẹ anh không ủng. Bốn người em của Poong Sang bao gồm em trai đầu tiên Jin Sang (Oh Ji Ho), em gái đầu tiên Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái thứ hai Hwa Sang (Lee Si Young) và em út We Sang (Lee Chang Yeop).

Poong Sang hiện đã ở tuổi trung niên nhưng anh chưa bao giờ sống cho chính mình. Anh luôn bận rộn giải quyết công việc của những đứa em. Em trai đầu tiên Jin Sang, gặp rắc rối khi chờ đợi cơ hội đổi đời. Em gái đầu tiên Jung Sang là một bác sĩ. Cô ấy thông minh, xinh đẹp và lạnh lùng. Em gái thứ hai Hwa Sang có mặc cảm thấp kém do chị gái Jung Sang. Cô cũng là một kẻ gây rối như anh trai Jin Sang. Em út We Sang mơ ước trở thành một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp, nhưng anh đã không đạt được ước mơ của mình.

Liver or Die sẽ được chỉ đạo bởi Jin Hyung Wook, đạo diễn từng tạo nên thành công cho các bộ phim The Secret of My Love (2017) và Wang's Family (2013). Biên kịch của bộ phim sẽ là Moon Young Nam, người được biết đến qua các bộ phim Our Gab-Soon (2016) và Live in Style (2011).

“Liver or Die” Teaser

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2, bắt đầu từ ngày 09/01/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất