Phim Ảnh

'Xông đất' đầu năm 2018 với những bộ phim truyền hình Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 1

Thanh Long
Chia sẻ

Hãy cùng điểm qua những bộ phim sẽ mở màn cho màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm nay.

1. Longing Heart

Là bộ phim mới nhất của đài OCN, dựa trên webtoon của Kim Hee Ran và Kim Byung Gwan. Dự án có sự góp mặt của ngôi sao Lee Jung Shin (CNBlue), Seo Ji Hoon và Lee Yeol Eum.

Trong phim Lee Jung Shin sẽ vào vai Kang Shin Woo, một giáo viên toán học với ngoại hình đẹp trai. Anh đã không quên được mối tình đầu của mình là Han Ji Soo do Lee Yeol Eum thủ vai trong 10 năm qua. Vì một tai nạn, Shin Woo có cơ hội quay lại quá khứ khi anh còn là một học sinh trung học. Ở đó, anh đã gặp lại Ji Soo và chính mình Shin Woo của 10 năm trước do Seo Ji Hoon thủ vai. Shin Woo hiện tại và Shin Woo trong quá khứ sẽ tham gia vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt để giành lấy tình yêu cho mình.

Longing Heart Teaser 1

Longing Heart Teaser 2

Bộ phim dự kiến ra mắn khán giả truyền hình vào lúc 21:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh OCN bắt đầu từ ngày 08/01/2018.

2. 539 Yeonnam-dong

539 Yeonnam-dong là bộ phim truyền hình xoay quanh cuộc sống của những người sống trong ngôi nhà cổ ở Yeonnam-dong. Mỗi tập của bộ phim sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác nhau. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên: Lee Jong Hyuk, Ko Woo Ri, Choi Woo Hyuk.

Lee Jong Hyuk sẽ đảm nhận vai chính, nhân vật của anh là một thám tử trong đơn vị tội phạm mạng. Anh là một người đàn ông cởi mở với sự cảm thông lớn lao đối với người khác, đặc biệt là những người không may mắn trong xã hội.

Nam diễn viên Lee Jong Hyuk

Ko Woo Ri đóng vai Seok Do Hee, cô đã thất nghiệp 3 năm và đang cố gắng tìm việc làm. Cô có một trí nhớ tuyệt vời, một nền tảng học vấn nhưng thiếu các mối quan hệ có thể xin được việc làm.

Nữ diễn viên Ko Woo Ri

Nam diễn viên Choi Woo Hyuk sẽ vào vai Goo Tae Young, một huấn luyện viên làm việc tại một trung tâm thể dục.

Nam diễn viên Choi Woo Hyuk

Ngoài ra 539 Yeonnam-dong còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như: Oh Yoon Ah, Lee Moon Sik, Brian, Yang Jung Won, Chunji.

539 Yeonnam-dong Teaser 1

539 Yeonnam-dong Teaser 2

Bộ phim dự kiến ra mắn khán giả truyền hình vào lúc 23:00 thứ 4 hàng tuần trên kênh MBN bắt đầu từ ngày 10/01/2018.

3. Return

Là một bộ phim kinh dị bí ẩn, tập trung vào một vụ giết người, trong đó những đứa trẻ là con cái của các gia đình thượng lưu được xác định là những kẻ tình nghi. Bộ phim có sự tham gia của Ko Hyun JungLee Jin Wook.

Nữ diễn viên Ko Hyun Jung

Nam diễn viên Lee Jin Wook

Trong phim Ko Hyun Jung sẽ vào vai Choi Ja Hye một luật sư nhưng hiện tại cô là MC cho một chương trình truyền hình hợp pháp mang tên Return. Trong khi đó, Lee Jin Wook sẽ vào vai Dokgo Young một cảnh sát nóng tính. Câu chuyện của bộ phim bắt đầu khi hai người bắt buộc phải kết hợp với nhau để tìm ra sự thật. Return có sự tham gia của một số diễn viên khác như: Shin Sung Rok, Jung Eun Chae, Park Ki Woong, Bong Tae GyuKim Hee Jung.

Return Teaser

Bộ phim dự kiến ra mắn khán giả truyền hình vào lúc 22:00 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh SBS bắt đầu từ ngày 17/01/2018.

4. Mother 

Được làm lại từ bộ phim truyền hình Nhật Bản cùng tên đã phát sóng vào năm 2010 trên NTV. Mother là câu chuyện xoay quanh một giáo viên trường tiểu học có tên Soo Jin do Lee Bo Young thủ vai, khi cô nhận ra một cô bé 8 tuổi trong lớp mình theo dạy đang bị lạm dụng bởi gia đình, Soo Jin đã quyết định bắt cóc cô bé. Hai trái tim mang nhiều nỗi đau gặp nhau, tạo thành một mối liên kết giữa mẹ và con, giúp đỡ lẫn nhau và vượt qua những nỗ đau trong quá khứ. Một cuộc hành trình đầy cảm xúc giữa hai mẹ con chính thức bắt đầu từ đó.

Mother Teaser 1

Mother Teaser 2

Mother đã giành được rất nhiều giải thưởng, từ kịch bản xuất sắc nhất cho đến nữ diễn viên xuất sắc nhất, đạo diễn xuất sắc nhất từ các buổi lễ trao giải khác nhau dành cho phim truyền hình tại Tokyo. Bộ phim dự kiến ra mắt vào lúc 21:10, tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN bắt đầu từ ngày 24/01/2018.

5. Cross

Là dự án phim truyền hình mới nhất của nam diễn viên Ko Gyung Pyo, trong phim anh sẽ vào vai Kang In Kyu có người cha bị sát hại cách đây 13 năm. Để trả thù những người chịu trách nhiệm về cái chết của cha mình, anh đã trở thành một bác sĩ và tình nguyện làm việc tại một cơ quan y tế nhà tù nơi mà kẻ giết người đang thụ án.

Nam diễn viên Ko Gyung Pyo

Trong quá trình đó, In Kyu đã đứng đầu lớp học của mình trong suốt khoá học y khoa và vượt qua kỳ thi cấp bằng bác sĩ với điểm số hoàn hảo. Việc học tập của anh đã được trợ giúp do một tác dụng phụ trong một tai nạn trước đó và anh có những biểu hiện của người bị mắc hội chứng Savant Syndrome (Hội chứng bác học).

Cross Teaser 1

Cross Teaser 2

Bộ phim dự kiến ra mắn khán giả truyền hình vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh tvN bắt đầu từ ngày 29/01/2018.

6. Radio Romance

Là câu chuyện giữa một ngôi sao hàng đầu sau này trở thành DJ là Ji Soo Ho do Yoon Doo Joon thủ vai và nhà văn của chương trình radio Song Geu Rim do Kim So Hyun thủ vai. Bộ phim sẽ là câu chuyện cảm động mà chương trình radio đã mang đến cho những người nghe.

Nữ diễn viên Kim So Hyun và nam diễn viên Yoon Doo Joon

Nhân vật của Yoon Doo Joon được mô tả là người không nói được điều gì nếu không có một kịch bản dựng sẵn. Anh ấy là một nhân vật trẻ con, câu chuyện bắt đầu khi anh bị mắc kẹt trong một chương trình radio trực tiếp cùng với nhân vật của Kim So Hyun trong hai giờ đồng hồ mà không có bất kỳ một kịch bản nào.

Nhân vật của Kim So Hyun được mô tả là một người kiên trì và hết sức lạc quan, cô có thể ngủ ở bất cứ đâu dù không gian nhỏ hay không thoải mái.

Radio Romance còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như: Yoon Park, Kwak Dong Yeon, Ha JoonYura thành viên của nhóm nhạc Girl's Day. Bộ phim dự kiến ra mắn khán giả truyền hình vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh KBS2 bắt đầu từ ngày 29/01/2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất