Phim Ảnh

Xôn xao tin Tom Hiddleston chỉ xuất hiện như người kể chuyện trong phim riêng về Loki trên Disney Plus

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ đang vô cùng lo lắng trước thông tin về nam diễn viên Tom Hiddleston và phim "Loki" của Disney+

Năm ngoái, người hâm mộ đã cực shock khi nhân vật phản diện được yêu thích nhất nhì vũ trụ điện ảnh Marvel - Loki đã chết ngay trong đầu phần phim Avengers: Infinity War. Mặc dù nhiều thông tin cho rằng Loki vẫn sẽ trở lại trong Avengers: Endgame nhưng nhiều người vẫn tỏ ra tiếc nuối và lo lắng lỡ đâu chuyện này không trở thành hiện thực. Tuy nhiên, ngay sau đó, các fan ruột của nhân vật do Tom Hiddleston thủ vai đã thở phào nhẹ nhõm bởi thông tin Loki sẽ ra mắt bộ phim truyền hình trực tuyến cho riêng mình trên Disney+.

Người hâm mộ thậm chí đã ăn mừng khi nam diễn viên Tom Hiddleston tự mình xác nhận sẽ tham gia vào bộ phim mới về nhân vật Loki. Thế nhưng mới đây, một tin đồn gây xôn xao rằng nhân vật mà Tom Hiddleston thủ vai trong phần phim này sẽ không như khán giả mong đợi.

Cụ thể, trên trang twitter của Charles Murphy tiết lộ Tom Hiddleston chỉ giữ vai trò là người kể câu chuyện về cuộc đời của nhân vật Loki trong phim. Trong khi, thời niên thiếu của Loki sẽ do một nam diễn viên nhỏ tuổi hơn đảm nhận.

Thông tin khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang.

Với cái chết của Loki trong Infinity War , người ta cho rằng loạt phim hành động trực tuyến của Loki ở Disney + sẽ tập trung vào những ngày còn trẻ của nhân vật God of Mischief. Tuy nhiên, vì người xứ Asgard là những sinh vật sống hàng ngàn năm, nên cũng có thể Hiddleston vẫn sẽ tiếp tục vai trò của một Loki trẻ hơn. Tuy nhiên, tin đồn mới này cũng khiến nhiều người nghi ngờ về vai trò của nam diễn viên trong loạt phim.

Loạt phim riêng về Loki sẽ ra sao nếu như Tom Hiddleston không còn là nhân vật trung tâm thủ vai Loki trong bộ phim này? Chắc hẳn đó sẽ là một thất vọng lớn đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, khi mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ, khán giả vẫn mong chờ vào xác nhận cuối cùng từ phía nhà sản xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất