Phim Ảnh

Yoon Shi Yoon, Seolhyun (AOA) và Shin Hyun Joon làm MC cho 'KBS Entertainment Awards 2018'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Theo Dispatch, đài KBS báo cáo rằng "KBS Entertainment Awards 2018" được làm chủ bởi Shin Hyun Joon, Yoon Shi Yoon và Kim Seolhyun.

Vào sáng ngày 10/12, ban tổ chức sự kiện KBS Entertainment Awards 2018 chính thức thông báo rằng nam diễn viên Shin Hyun Joon, Yoon Shi Yoon cùng Kim Seolhyun của nhóm AOA sẽ tham dự với tư cách là người dẫn chương trình. Theo dự kiến, buổi lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 9h20 tối (KST) ngày 22/12 sắp tới.

Shin Hyun Joon đã làm MC suốt 8 năm qua thông qua chương trình Giải trí hàng tuần của KBS, bên cạnh đó nam diễn viên cũng đã tham gia vào các chương trình trao giải thưởng khác. Shin Hyun Joon được mọi người hoan nghênh với những trò đùa dí dỏm và khả năng giải quyết các tình huống tuyệt vời khi có điều gì đó bất ngờ xảy ra.

 Seolhyun từng là MC cho sự kiện KBS Entertainment Awards diễn ra vào năm 2015 và KBS Song Festival 2016. Nữ ngôi sao trẻ đã tạo được dấu ấn với tư cách là một nghệ sĩ giải trí toàn diện không chỉ là một ca sĩ mà còn là một diễn viên và MC.

Đồng hành cùng hai người được kể ở trên là Yoon Shi Yoon, anh đã khiến người xem thích thú trong nhiều năm qua với tư cách là một diễn viên và ngôi sao giải trí. Shi Yoon đã trở thành thành viên chính thức của chương trình thực tế nổi tiếng 2 Days & 1 Night vào năm 2016 và chào đón người xem mỗi tuần với tính cách tươi sáng và tràn đầy sức sống của mình.

KBS tuyên bố rằng Shin Shin Hyun Joon, Yoon Shi Yoon và Seolhyun sẽ mang đến phản ứng hoa học mới mẻ, thú vị. MC kỳ cựu Shin Hyun Joon dẫn đầu với tính cách hài hước, vì vậy chúng tôi hy vọng mọi người sẽ vui vẻ thưởng thức sự kiện năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất