Phim Ảnh

Yoo In Na thích nhất vai diễn Sunny trong 'Goblin' và nói gì về mối quan hệ với người bạn thân nhất - IU?

Theo Soompi
Chia sẻ

Yoo In Na muốn kết hôn trong 5 năm nữa?

Trong tập phát sóng ngày 28 tháng 1 của chương trình Section TV từ đài truyền hình MBC, Yoo In Na đã thực hiện phỏng vấn trước buổi ra mắt bộ phim truyền hình được mong đợi của cô ấy, Touch Your Heart.

Yoo In Na đã đóng cùng Lee Dong Wook trong bộ phim truyền hình ăn khách đình đám, Goblin và sẽ tái hợp với anh ấy với tư cách là bạn diễn trong Touch Your Heart. Cô ấy nói rằng, “Tôi đã được chọn trước khi nghe tin Dong Wook có khả năng tham gia bộ phim này. Tôi đã rất hạnh phúc. Sau khi chúng tôi bắt đầu làm việc cùng nhau, tôi tự nghĩ, “Nhân vật này sẽ hoàn toàn không thể hay nếu nó không phải là Lee Dong Wook diễn”

Tiếp theo, cô được hỏi về tình bạn của cô với người bạn thân nhất của mình. “Khi tôi ở cạnh IU, chúng tôi thường ăn uống và trò chuyện, chúng tôi không thể đi đâu được. Khi IU xem một bộ phim không vui nhộn, cô ấy cảm thấy hụt hẫng. Khi cô ấy xem một bộ phim vui vẻ, cô ấy thực sự phấn khích. Nếu nó không phải là một bộ phim hài hước, thì chúng tôi không nên xem nó“.

Yoo In Na cũng nói, “Tôi là người hâm mộ của IU, tôi thích âm nhạc của cô ấy, và thật lòng đây là người bạn thân nhất của tôi“.

Yoo In Na được biết đến là diễn viên nổi tiếng trong nhiều tác phẩm, và nhân vật trong Touch Your Heart cũng là một ngôi sao hàng đầu. “Tôi đã đóng nhiều dự án mà tôi trông thật quyến rũ, nhưng thực tế thì tôi lại bình thường và trầm tính“, cô ấy giải thích.

Khi được hỏi nhân vật nào cô thích nhất, nữ diễn viên trả lời, “Nhân vật yêu thích của tôi là Sunny trong Goblin. Đồng thời, rất tuyệt, cô ấy cũng ân cần và chỉ yêu một người đàn ông“.

Về chủ đề của những thuật ngữ tìm kiếm liên quan mà Yoo In Na muốn thấy cho chính mình sau năm năm, cô ấy đã gợi ý rằng đó có thể là lời chúc mừng cho cuộc hôn nhân của cô ấy.

Yoo In Na trả lời rằng cô ấy nghĩ rằng năm năm nữa là quá muộn để cô ấy kết hôn. “Tôi nghĩ tôi phải cố gắng hết sức”, cô ấy vừa cười vừa nói. “Có lẽ trong ba năm? Sẽ tốt hơn nếu tôi kết hôn sau ba năm nữa”.

“Mục tiêu của tôi trong năm năm kể từ bây giờ được gọi là Nữ diễn viên xếp hạng 1 về chỉ số lượt xem”, cô nói. “Gần đây, SKY Castle nhận được xếp hạng rating cao hơn Goblin. Vì vậy, tôi nghĩ rằng tôi sẽ rất vui nếu tôi tham gia về loại dự án đó”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất