Phim Ảnh

'Yêu tinh' Gong Yoo đẹp lịch lãm ở San Francisco - 'My Strang Hero' Jo Bo Ah tiếp tục kí hợp đồng với Sidus

Theo AllKpop
Chia sẻ

Xấp xỉ 40 tuổi nhưng "yêu tinh" Gong Yoo vẫn trông rất phong độ, phải không?

Diễn viên Gong Yoo đã trở thành người mẫu trang bìa của tạp chí Harper's Bazaar số tháng hai, với loạt ảnh tạo dáng trên đường phố San Francisco, California!

Mặc cho phong cách thời trang giản dị của mình, nam diễn viên vẫn nổi bật trên đường phố San Francisco đầy màu sắc với phong thái lịch lãm. Trong cuộc phỏng vấn của mình, Gong Yoo đã chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về quá trình lựa chọn dự án của mình, nói về tình yêu của anh ấy khi xem bóng rổ và Stephen Curry, v.v.

Nữ diễn viên Jo Bo Ah tiếp tục hợp tác với Sidus HQ.

Vừa qua, Sidus HQ tuyên bố họ đã gia hạn hợp đồng với Jo Bo Ah. Công ty quản lý này tuyên bố: “Chúng tôi rất vui khi được tiếp tục làm việc với nữ diễn viên đa tài Jo Bo Ah. Chúng tôi đã lo lắng cũng như đã cùng nhau phát triển kể từ khi ra mắt và giờ đã trở thành đối tác hiểu nhau nhất”, và nói thêm, “Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa cho Jo Bo Ah bằng các chương trình quảng bá tích cực, vì vậy xin hãy dành tình yêu và sự chú ý lớn cho các hoạt động sắp tới của cô ấy.”

Hiện tại, Jo Bo Ah đang tham gia bộ phim truyền hình của SBS là My Strange Hero và chương trình tạp kỹ của SBS Alley Restaurant.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất