Phim Ảnh

Xuất hiện bằng chứng hẹn hò một năm của Seung Ri (Big Bang) và diễn viên thuộc công ty Bae Doo Na

Theo TVreport
Chia sẻ

Seung Ri ủa BIGBANG đã bị cuốn vào những tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Yoo Hye Won cùng những bằng chính được người hâm mộ đưa ra.

Vào sáng ngày 19/10, tờ ET Today của Đài Loan đăng tin, Seung Ri (Big Bang) hiện đang có mối quan hệ tình cảm với người mẫu kiêm diễn viên mới Yoo Hye Won. Theo báo cáo, cả hai chính thức hẹn hò được một năm. Để chứng minh điều đó là đúng, người hâm mộ đã suy luận từ điểm giống nhau của những bức ảnh được đăng tải trên Instagram của Hye Won và cậu út của Big Bang.

Seung Ri.

Yoo Hye Won.

Trước đó trên Weibo của Trung Quốc, có một đoạn video cho thấy nam ca sĩ và một người phụ nữ cùng đi ra khỏi tòa nhà YG Entertainment và vào một chiếc xe hơi. Do đó, tên của anh đã xuất hiện trong Top của bảng xếp hạng tìm kiếm ở Weibo. Người ta nói rằng người phụ nữ trong video này là Yoo Hye Won.

Các phương tiện truyền thông nói rằng nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài giống Ji Yeon của T-ara. Mặt khác, cặp đôi cũng cho thấy những dấu hiệu của sự tận tâm thông qua Instagram cá nhân và những người quen của họ.

Được biết, Yoo Hye Won đã ký hợp đồng độc quyền với công ty Saetbyul-dang (SBD) Entertainment của “ảnh hậu” Bae Doo NaSon Seok Goo. Trước những báo cáo này, công ty quản lý SBD Entertainment đã trả lời bằng cách nói: “Chúng tôi hiện đang kiểm tra xem liệu tin đồn hẹn hò của Yoo Hye Won và Seungri có đúng hay không”. Trong khi, YG Entertainment vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Bae Doo Na và Son Seok Goo.

Chia sẻ

Theo

TVreport

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất