Phim Ảnh

Xe chở Kang Ha Neul và Sunggyu (INFINITE) trong quân đội gặp tai nạn giao thông

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trên đường đến địa điểm tham gia buổi biểu diễn vở nhạc kịch trong quân đội, chiếc xe chở Kang Ha Neul và Sunggyu (INFINITE) đã gặp phải va chạm trên đường.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 26/03, chuyến xe bus chở Kang Ha NeulSunggyu của nhóm INFINITE cùng một số diễn viên khác đến địa điểm tổ chức buổi nhạc kịch Học viện Quân sự Shinheung, không may xảy ra một vụ tai nạn giao thông nhỏ.

Trước tình hình trên, tất cả hành khách trên chuyến xe đã được đưa đến trạm y tế gần nhất để kiểm tra xem có bị thương hau không và buổi biểu diễn lập tức bị hủy bỏ. Một đại diện từ ShowNote cho biết: “Rất may, các diễn viên chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, chúng tôi đang kiểm tra lại tình trạng của họ tại bệnh viện”. 

Được biết, các diễn viên chính lên kế hoạch cho buổi biểu diễn vào ngày 26/03 của vở kịch Học viện Quân sự Shinheung gồm có Go Eun Sung, Kang Ha Neul, Sunggyu (INFINITE), Hong Seo Young và Lim Chan Min. Các nghệ sĩ đồng vai khác cũng góp mặt trong vở diễn như Ji Chang Wook, Onew của SHINeeJo Kwon (2AM). Tuy nhiên, họ không được lên kế hoạch cho buổi biểu diễn ngày hôm nay.

Công ty quản lý SEM Company của Kang Ha Neul tuyên bố: “Nam diễn viên không bị thương nặng. Vỡ diễn đã bị hủy để họ có thể tiến hành thực hiện kiểm tra khi chưa rõ được hậu quả vì tai nạn trên”. Đại diện công ty nói thêm rằng các diễn viên khác không có thương tích nghiêm trọng nào khác.

Sau đó, công ty quản lý Woollim Entertainment của Sunggyu cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thông tin về vụ tai nạn từ quân đội và công ty sản xuất. Chúng tôi xin xác nhận rằng sức khỏe của Sunggyu không có gì nghiêm trọng”.

 Học viện Quân sự Shinheung lấy từ học viện ở tiền tuyến của phong trào độc lập tại Hàn Quốc chống lại chủ nghĩa đế quốc Nhật Bản. Âm nhạc sẽ làm nổi bật cuộc sống của những thanh niên, những người đã đặt mạng sống của họ trên đường chiến đấu để tạo thành một quốc gia tự do.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất