Phim Ảnh

Chỉ với hình ảnh Xa Thi Mạn đẩy ngã Vương Ngạn Lâm vào đầm lầy mà cư dân mạng tranh nhau chế ảnh

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh Xa Thi Mạn đẩy ngã Vương Ngạn Lâm làm cho mọi người giành dựt nhau đẻ chế ảnh như "Nghe nói ngươi muốn làm tóc thì phải", "Công việc, cuộc sống, tôi", "Không được, anh chỉ có thể thích mình em".

Theo truyền thông của Đài Loan, nữ minh tinh Hong Kong Xa Thị Mạn vì đóng nhân vật Nhàn phi trong phim Diên Hi công lược mà trở nên nổi tiếng rất nhiều. Nữ diễn viên được mời tham gia chương trình Keep Running, tuy chỉ là trò chơi nhưng cô rất hăng say và máu lửa. Trong trò chơi này, Xa Thi Mạn phải cướp búp bê nhưng tiếc thay cho anh chàng Vương Ngạn Lâm, đầu anh chàng có xu hướng bị nhấn xuống đầm lầy kia, hình ảnh này đã làm cho cư dân mạng sợ hết cả hồn.

Xem thêm: Dương Tử và Lý Dịch Phong có dịp đóng phim 'Kính song thành' với nhau?

Xa Thi Mạn không hề thủ hạ lưu tình khi đối diện với trận chiến cướp búp bê để giành lấy thắng lợi. Cả người bị dính bùn lầy nhưng hình tượng bây giờ là gì, vì chiến thắng bất chấp tất cả, dùng hết sức bình sinh để ấn ngã Vương Ngạn Lâm. Nhìn nét mặt chơi đầy máu lửa của Xa Thị Mạn, nhiều người cảm thấy một màn phim trong Diên Hi công lược đang được tái hiện trước mắt vậy, đó là màn “đối đầu” với Cao quý phi cực đáng nhớ. Đối diện với người có khí lực mạnh mẽ, Vương Ngạn Lâm đã không ngừng xin tha, “Tôi đưa cho Thi Mạn! Tôi cho Thi Mạn!”

Xem thêm: Xuất hiện nhân vật hở bạo sau Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes 2019 ngày 11

Cư dân mạng cười nói tinh thần chiến đấu của Xa Thi Mạn thật đáng gờm, “Nhàn phi nương nương phát công rồi”. Họ còn dốc hết tâm sức để cho ra nhiều “sản phẩm có ý nghĩa” như “công việc, cuộc sống, tôi”, “không, anh chỉ được thích em”,… Ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn phi trong Diên Hi công lược trong tập lần này là Ngô Cẩn Ngôn, Trương Gia Nghê.

Cuộc sống và tôi

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất